Trường Giang làm MC 'Bước nhảy ngàn cân'

23/09/2015 16:53 GMT+7

(TNO) Sau khi hé lộ việc danh hài Hoài Linh làm giám khảo, chương trình Bước nhảy ngàn cân tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi mời nghệ sĩ hài Trường Giang làm MC.

(TNO) Sau khi hé lộ việc danh hài Hoài Linh làm giám khảo, chương trình Bước nhảy ngàn cân tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi mời nghệ sĩ hài Trường Giang làm MC.

Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò MC bên cạnh Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: BTCTrường Giang sẽ đảm nhận vai trò MC bên cạnh Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: BTC
Từ sau vai Mười Khó trên sân khấu kịch, Trường Giang dần trở thành gương mặt rất được yêu thích trong các vở diễn, chương trình truyền hình thậm chí là phim ảnh. Sau thành công của vai diễn trong 49 Ngày cùng Nhã Phương, mới đây, Trường Giang đã nhận lời làm MC chương trình Bước nhảy ngàn cân.
Từng có kinh nghiệm dẫn dắt Chung sức, thậm chí còn giúp chương trình này tăng rating sau khi tiếp nhận vai trò này, Trương Giang càng có lý do để được BTC Bước nhảy ngàn cân "chọn mặt gửi vàng". 
Đồng hành cùng Trường Giang trong vai trò MC là diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Chia sẻ về đàn anh của mình, Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Anh Giang duyên lắm. Anh nói câu nào duyên dáng câu đó. Trong quá trình dẫn chung, nhiều lúc anh ấy trêu tôi mà tôi không kịp hiểu. Anh Hoài Linh thấy tôi ngơ ra là lại đỡ lời giúp tôi. Nói ra không biết anh Trường Giang có giận không chứ theo tôi anh là một người rất khó hiểu, lúc mưa, lúc nắng, lúc thì tung tăng, có khi lại chặt chém".
Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp "song kiếm hợp bích" trong Bước nhảy ngàn cân - Ảnh: BTC
Bước nhảy ngàn cân là chương trình truyền hình thực tế được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBC Universal mang tên Dance Your Fat Off kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân dành cho những thí sinh có thân hình quá khổ.
Theo hé lộ từ nhà sản xuất tại Việt Nam, sau vòng tuyển chọn, 12 thí sinh được lựa chọn sẽ vào sống trong ngôi nhà chung. Hằng tuần, họ sẽ được lập luyện, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng và y tế nhằm mục đích giảm một trọng lượng cơ thể nhất định.
Mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp để trình diễn mỗi tuần trước ban giám khảo và khán giả truyền hình. Kết quả sẽ đến từ 50% điểm số của bài nhảy và 50% phụ thuộc vào số phần trăm trọng lượng giảm của thí sinh. Thí sinh có điểm số thấp nhất ở mỗi tuần phải chia tay chương trình. 

Tập đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân - Dance your fat off sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 phút tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu ngày 4.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.