Trường Giang: Nhã Phương là 'good girl', tôi thích cô ấy

01/09/2015 09:01 GMT+7

(TNO) 'Nhiều người cho rằng tin đồn tình cảm của tôi và Nhã Phương là chiêu trò PR cho bộ phim. Nhưng họ nghĩ gì kệ họ, mỗi người một ý kiến làm sao cản được suy nghĩ của người khác. Đối với tôi, Nhã Phương là một cô gái dễ thương, hiền lành, chịu khó và hòa đồng. Tôi thích Nhã Phương', danh hài Trường Giang chia sẻ.

(TNO) 'Nhiều người cho rằng tin đồn tình cảm của tôi và Nhã Phương là chiêu trò PR cho bộ phim. Nhưng họ nghĩ gì kệ họ, mỗi người một ý kiến làm sao cản được suy nghĩ của người khác. Đối với tôi, Nhã Phương là một cô gái dễ thương, hiền lành, chịu khó và hòa đồng. Tôi thích Nhã Phương', danh hài Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang: “Tôi thích Nhã Phương” 1Dư luận cho rằng chuyện phim  giả tình thật của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương là chiêu PR cho bộ phim 49 Ngày - Ảnh: Galaxy
Bộ phim 49 Ngày của diễn viên hài Trường Giang và Nhã Phương đang có doanh thu phòng vé khá lớn. Đặc biệt, bộ phim càng trở nên “hot” hơn khi nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này đang vướng nghi án phim giả tình thật.
Khi đề cập đến chuyện tình cảm của mình với bạn diễn Nhã Phương, Trường Giang chia sẻ: “Nhiều người cho rằng tin đồn tình cảm của tôi và Nhã Phương là chiêu trò PR (quảng cáo - PV) cho bộ phim, hay có những người bình luận rằng “là giả đó”, “yêu đương gì, không có thật đâu”… Kể ra họ có suy nghĩ như vậy cũng đúng chứ bộ, cũng hợp lý. Nhưng họ nghĩ gì kệ họ, mỗi người một ý kiến làm sao cản được suy nghĩ của người khác. Còn tôi thì vẫn sống, hằng ngày vẫn đi làm như không có chuyện gì xảy ra, bỏ qua suy nghĩ của người khác mà sống thôi”.
Trường Giang: “Tôi thích Nhã Phương” 2Bỏ qua tin đồn và tiếp tục làm việc là cách Trường Giang né bão dư luận - Ảnh: Phan Giang
Bỏ ngoài tai lời nói của dư luận là cách mà diễn viên Trường Giang chọn để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm của cặp đôi 49 Ngày vẫn không ngừng nóng lên bởi lẽ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, họ đều gây tò mò cho người khác bằng những cử chỉ và hành động chăm sóc nhau rất thân mật. Đặc biệt, những phát ngôn của họ cũng khiến nhiều người “đoán già đoán non”.
“Tôi và Nhã Phương toàn đi chung với ê kíp làm phim, không có đi riêng. Tình cảm của hai đứa thì trước giờ báo chí nói chứ tôi có nói gì đâu. Chụp hình tạo dáng nhìn nhau thì viết là "trao nhau ánh mắt tình cảm", còn tình cảm giữa chúng tôi có thật hay không thì thời gian sẽ trả lời”, Trường Giang giãi bày trước bão dư luận.
Anh còn bông đùa: “Phim đang tốt thì quan tâm tới phim chứ đừng quan tâm tới đời tư nghệ sĩ. Làm như vậy nghệ sĩ hư đó”.
Tuy nhiên khi hỏi đến việc Trường Giang có tình cảm với Nhã Phương hay không và anh nhận xét gì về cô thì anh không ngần ngại khẳng định: “Tôi thích Nhã Phương, cô ấy đẹp và Trường Giang luôn thích cái đẹp”. Anh cũng nhận xét rằng Nhã Phương là một cô gái dễ thương, hiền lành, chịu khó, hòa đồng. “Nhã Phương là một cô gái tốt, là good girl”, Trường Giang nói.
Nam diễn viên hài cũng chia sẻ những kỷ niệm của anh và Nhã Phương khi đóng bộ phim 49 Ngày: “Tôi và Nhã Phương rất hiểu nhau, hợp nhau lắm, rất hợp. Chỉ cần một hai pha diễn chung là hiểu nhau và điều đó tốt cho quá trình làm phim. Ngoài ra, tôi cũng rất ấn tượng về cô ấy. Lúc tham gia phim, Nhã Phương luôn thể hiện là một nghệ sĩ nghiêm túc, đến đúng giờ".
Không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm nhưng những nhận xét của Trường Giang cũng phần nào cho thấy anh có ấn tượng tốt về Nhã Phương và luôn dùng những lời tốt đẹp để nói về cô. Và điều đó càng làm cho các fan của họ có thêm nhiều hy vọng về một cặp đôi mới của showbiz Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.