Trường Giang 'hớ miệng' chuyện Đinh Ngọc Diệp sắp lấy chồng

29/09/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Đồng hành cùng Đinh Ngọc Diệp trong vai trò MC Bước nhảy ngàn cân , Trường Giang bất ngờ tiết lộ chuyện nữ diễn viên sắp lấy chồng trong buổi họp báo diễn ra chiều 29.9.

(TNO) Đồng hành cùng Đinh Ngọc Diệp trong vai trò MC Bước nhảy ngàn cân, Trường Giang bất ngờ tiết lộ chuyện nữ diễn viên sắp lấy chồng trong buổi họp báo diễn ra chiều 29.9.

Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp làm MC chương trình Bước nhảy ngàn cânTrường Giang và Đinh Ngọc Diệp làm MC chương trình Bước nhảy ngàn cân
Cách đây không lâu, thông tin Đinh Ngọc Diệp lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước thông tin này, nữ diễn viên Hoa dã quỳ không thừa nhận hay phủ nhận. Cô chỉ cho biết: "Thời gian này tôi sẽ không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân. Hiện tại tôi cũng đang rất bận rộn với công việc của mình".
Khi được hỏi việc riêng có ảnh hưởng đến những dự án sắp tới, chẳng hạn như việc nhận lời làm MC cho chương trình Bước nhảy ngàn cân, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ rằng: "Không ảnh hưởng gì hết. Tôi vẫn đang làm việc bình thường".
Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra vào chiều nay 29.9 tại TP.HCM, danh hài Trường Giang khi giới thiệu về Đinh Ngọc Diệp ngoài những lời khen ngợi, đã "hớ miệng" về việc cô "sắp lấy chồng". Đáp lại, vợ sắp cưới của Victor Vũ phớt lờ tiếng "ồ" của những người có mặt trong buổi họp báo và chỉ chia sẻ những cảm xúc khi làm MC chương trình này.
"Thật ra thời gian qua Diệp vẫn ở đây chứ đâu mất tích như mọi người đồn. Nhận lời mời làm MC cho chương trình, Diệp rất vui và hạnh phúc vì đây là một chương trình khá thú vị và cũng là dịp để Diệp trở lại công việc MC yêu thích", Đinh Ngọc Diệp chia sẻ. 
Đảm nhận vai trò giám khảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong buổi họp báo: "Sở dĩ Hưng nhận lời làm giám khảo chương trình này là vì đây không chỉ là một chương trình nhảy múa đơn thuần mà nó còn thách thức ý chí giảm cân của các thí sinh. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên tôi được làm giám khảo cùng anh Hoài Linh nên tôi rất vui và háo hức".
Trong buổi họp báo, MC Trường Giang đã khuấy động không khí chương trình bằng trò... đoán cân nặng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Kết quả là vũ công Huỳnh Mến đã đoán đúng cân nặng của Mr Đàm là 57 kg. 
Trường Giang nhấc bổng Đàm Vĩnh Hưng để thử... đoán cân nặng
Các thí sinh Bước nhảy ngàn cân
Cũng trong chương trình, các thí sinh đã có màn "chào sân" ấn tượng, trong đó thí sinh nữ nặng ký nhất là Ngô Thủy Tiên (20 tuổi) cao 1,69 m, nặng 129 kg, thí sinh nam nặng ký nhất là Liêu Anh Kiệt (24 tuổi) cao 1,82 m, nặng 149 kg. Bắt cặp cùng các thí sinh là những vũ công chuyên nghiệp được khán giả yêu thích như Trương Nam Thành, Sơn Lâm, Quang Đăng, Lâm Vinh Hải, Ốc Thanh Vân, Phạm Lịch...
Bước nhảy ngàn cân là chương trình truyền hình thực tế được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBC Universal mang tên Dance Your Fat Off kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân dành cho những thí sinh có thân hình quá khổ.
Sau vòng tuyển chọn, 12 thí sinh được lựa chọn sẽ vào sống trong ngôi nhà chung. Hằng tuần, họ sẽ được lập luyện, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng và y tế nhằm mục đích giảm một trọng lượng cơ thể nhất định.
Mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp để trình diễn mỗi tuần trước ban giám khảo và khán giả truyền hình. Kết quả sẽ đến từ 50% điểm số của bài nhảy và 50% phụ thuộc vào số phần trăm trọng lượng giảm của thí sinh. Thí sinh có điểm số thấp nhất (trung bình cộng điểm của 3 giám khảo cùng với số phần trăm cân nặng giảm được) ở mỗi tuần phải chia tay chương trình.
Mỗi tuần, thí sinh sẽ phải nhảy 1 điệu nhảy được chỉ định từ disco tới hip-hop, từ đường phố cho tới salsa, rumba, dance sport... Ngoài ra, mỗi tuần sẽ có một thử thách thêm để kiểm tra giới hạn chịu đựng cũng như luyện tập tăng cường sức khỏe cho thí sinh như kiềm chế sự thèm ăn, vận động nặng ở bờ biển, luyện tập phong thái tự tin, lột xác…

Tập đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 phút tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu ngày 4.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.