Trần Mạnh Tuấn thăng hoa cùng Dấu ấn

09/09/2013 03:00 GMT+7

Như một “phù thủy” âm thanh, bằng tài nghệ điêu luyện gắn bó suốt hơn 30 năm cùng cây kèn saxophone, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã có những biến hóa đầy thăng hoa, đem lại những bất ngờ với những tràng pháo tay không dứt từ khán giả trong đêm nhạc riêng của mình (nằm trong loạt live show Dấu ấn, do VTV9, Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức) diễn ra vào tối 7.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - TP.HCM.

 
Trần Mạnh Tuấn trong đêm nhạc Dấu ấn - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Một live show không phải của ca sĩ ngôi sao, “thực đơn” âm nhạc phần nhiều là những bản hòa tấu saxophone, thế nhưng, người xem không cảm thấy nhạt và chán; trái lại, cả khán phòng bị cuốn hút ngay từ khi đêm nhạc mở màn đến lúc kết thúc trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ.

Trần Mạnh Tuấn đã “chơi hết mình”, đầy ngẫu hứng và cộng hưởng cùng khán giả, ca sĩ khách mời qua các nhạc phẩm đóng dấu ấn riêng của mình như Hạ trắng, Về quê, Bèo dạt mây trôi (song tấu đặc biệt cùng con gái 9 tuổi của mình), Qua cầu gió bay…, cùng những sáng tác của chính anh trong album Ru rừng đã từng phát hành trước đây; hay như sáng tác mới nhất Mưa rơi dành riêng cho Dấu ấn lần này.

Đêm nhạc thật sự bùng nổ với bộ ba: Thanh Lam - Trần Mạnh Tuấn - Tùng Dương qua phần thể hiện ca khúc Ôi quê tôi của Lê Minh Sơn. Phần cuối chương trình, Trần Mạnh Tuấn giữ vai trò chỉ huy ban nhạc Saigon BigBand do anh thành lập, chơi jazz thật tung tẩy, với phần hát minh họa của “Nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan.

P.C.Tùng

>> Đêm thật đã' với saxophone Trần Mạnh Tuấn
>> Tuyết Loan, Tùng Dương dốc sức cho đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn
>> Diễn thời trang trong đêm nhạc 'Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn
>> Trần Mạnh Tuấn: m nhạc đã cứu một con mắt, hai quả thận của tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.