Thủy Tiên cự tuyệt Noo Phước Thịnh trong MV mới

01/09/2015 10:00 GMT+7

(TNO) Sau hơn 3 tuần ra mắt phim ca nhạc Chuyện tình Maldives , Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến cho khán giả MV Giã từ trong cơn mưa với sự tham gia diễn xuất của "đàn chị" Thủy Tiên.

(TNO) Sau hơn 3 tuần ra mắt phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến cho khán giả MV Giã từ trong cơn mưa với sự tham gia diễn xuất của "đàn chị" Thủy Tiên. 

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong MV Giã từ trong cơn mưa 
Sau Xin đừng buông tay thì Giã từ trong cơn mưa cũng là một trong những MV được các fan của Noo Phước Thịnh háo hức chờ đợi. Đây là bản ballad do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác và là một trong bốn ca khúc nằm trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.
Những hình ảnh trong MV được trích từ phim, là phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi chia tay "người yêu" (Thủy Tiên thủ vai). Trong MV, Noo Phước Thịnh thể hiện tâm trạng buồn bã khi Thủy Tiên chọn cách trở về căn nhà mà cô đang sống cùng chồng và cự tuyệt anh. Đứng hát dưới mưa, Noo Phước Thịnh đầy tâm trạng khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ mà hai người đã có trong chuyến du lịch ở Maldives.
Nam ca sĩ tiết lộ để có được cơn mưa lớn và trông như thật, ê kíp đã phải huy động cả một xe bồn chứa nước. Nhờ "chịu chi" mà qua góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư, cảnh quay trông rất thật và lãng mạn.
MV Giã từ trong cơn mưa
Bộ phim Chuyện tình Maldives - Love in Maldives dài 23 phút có bối cảnh chính là Việt Nam và Maldives với nội dung kể về một chàng trai trẻ (Noo Phước Thịnh) bị "tiếng sét ái tình" với một người phụ nữ lớn tuổi hơn và đã có chồng (Thủy Tiên). Dẫu biết rằng mình đã phạm sai lầm nhưng trái tim đã dẫn dắt họ đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người...
Bộ phim sử dụng 4 ca khúc mới trong đó có 3 bài solo của Noo Phước Thịnh và 1 bài song ca cùng Thủy Tiên. Hiện tại, bộ phim này đã đạt gần 3,3 triệu lượt xem trên YouTube đồng thời nhận được nhiều ý kiến, trong đó có cả khen ngợi lẫn góp ý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.