Cô gái mà Noo Phước Thịnh 'ước có' sớm bị loại tại 'Tôi là người chiến thắng'

16/08/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trên ghế nóng của Tôi là người chiến thắng ở bảng Ca sĩ mới diễn ra tối 15.8, Noo Phước Thịnh nhiều lần phải đắn đo với quyết định của mình vì các thí sinh tỏ ra ngang tài ngang sức. Sau khi lắng nghe một nữ ca sĩ xinh đẹp hát dân ca, Noo Phước Thịnh thốt lên: “Ước gì Noo có bạn gái hát dân ca hay được như vậy”.

(TNO) Xuất hiện trên ghế nóng của Tôi là người chiến thắng ở bảng Ca sĩ mới diễn ra tối 15.8, Noo Phước Thịnh nhiều lần phải đắn đo với quyết định của mình vì các thí sinh tỏ ra ngang tài ngang sức. Sau khi lắng nghe một nữ ca sĩ xinh đẹp hát dân ca, Noo Phước Thịnh thốt lên: “Ước gì Noo có bạn gái hát dân ca hay được như vậy”.

Noo Phước Thịnh trên ghế nóng của Tôi là người chiến thắng.Noo Phước Thịnh trên ghế nóng của Tôi là người chiến thắng
Giọng hát ngọt ngào của ca sĩ trẻ Tố My qua ca khúc Em đi trên cỏ non gây ấn tượng mạnh với Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ của Chuyện tình Maldives không ngừng khen Tố My hát hay và muốn có bạn gái hát dân ca hay như vậy. Tuy nhiên, lời khen của Noo Phước Thịnh không thể mang Tố My đến với vòng Đối đầu vì cô gái tốt nghiệp trường luật này chỉ nhận được 75/101 phiếu bình chọn của giám khảo.
Tố My hát dân ca đem lại màu sắc mới cho Bảng ca sĩ mới.Tố My hát dân ca đem lại màu sắc mới cho bảng Ca sĩ mới
Bốn cái tên đã xuất sắc vượt qua Tố My để đến với vòng Đối đầu gồm: Ngọc Trâm, Hoàng Mạnh, Bảo Quân và Trish Lương.
Đối đầu với đối thủ rất mạnh là Hoàng Mạnh, chàng trai cá tính Bảo Quân đã lột xác hoàn toàn so với vòng Đấu loại. Từ một rocker mạnh mẽ và sôi nổi, Bảo Quân đầy cảm xúc trong ca khúc Áo xanh. Giám khảo Noo Phước Thịnh dành nhiều lời khen cho sự lột xác của Bảo Quân và tỏ ra bối rối vì không biết nên chọn Bảo Quân hay Hoàng Mạnh.
Sau nhiều đắn đo, Noo Phước Thịnh quyết định bỏ phiếu cho giọng ca Hoàng Mạnh. Sự da diết và nồng nàn của Hoàng Mạnh qua các ca khúc nhạc trữ tình đã chiến thắng sự táo bạo và mới mẻ của Bảo Quân.
Quyết định của Noo Phước Thịnh nhận được sự đồng tình của phần lớn các giảm khảo còn lại. Với tỉ số 65-36 nghiêng về Hoàng Mạnh, nam ca sĩ trở về từ Sydney này đã vượt qua Bảo Quân và tiến thẳng vào vòng Tứ kết.
Hoàng Mạnh chiến thắng Bảo Quân. Hoàng Mạnh chiến thắng Bảo Quân
Ở cặp đấu Trish Lương và Ngọc Trâm, Trish Lương cũng có sự lột xác từ một giọng hát cá tính trong Poker Face trở nên sâu sắc hơn trong Sắc màu. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh hơi hụt hẫng với phần trình diễn của Trish Lương vì cho rằng rõ ràng Trish Lương đang loay hoay với quãng hát không vừa với mình.
Ở Vòng đối đầu, Trish Lương chưa thuyết phục được Noo Phước Thịnh.Ở vòng Đối đầu, Trish Lương chưa thuyết phục được Noo Phước Thịnh
Giọng ca nội lực Ngọc Trâm vẫn tiếp tục thể hiện sự tự tin trong ca khúc Nụ hôn cưới. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cho rằng Ngọc Trâm đang chọn bài quá an toàn và anh muốn thấy một Ngọc Trâm phá cách hơn. Chiến thắng Trish Lương với tỷ số 60-41, Ngọc Trâm tiến vào vòng Tứ kết.
Noo Phước Thịnh muốn Ngọc Trâm phá cách hơn. Noo Phước Thịnh muốn Ngọc Trâm phá cách hơn
Liveshow tiếp theo của Tôi là người chiến thắng sẽ là vòng Tái đấu. Đây là vòng thi để những thí sinh “chưa chiến thắng” có thêm một cơ hội để bước tiếp vào vòng Tứ kết. Theo thông tin từ Ban tổ chức, các ca sĩ sẽ xuất hiện ở vòng Tái đấu bao gồm: Đông Hùng, Phương Thủy, Bảo Kun, Hải My, Mỹ Long, Công Nam, Vũ Nhân, Trish Lương, Bảo Quân, Ngô Duy Khiêm, Tố My, Tạ Thu Hương. Vòng Tái đấu sẽ diễn ra vào ngày 23.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.