Thành Long xấu hổ vì con trai

25/12/2014 15:42 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim hành động Thành Long vừa cho biết ông cảm thấy rất khổ tâm và xấu hổ vì con trai bị buộc tội liên quan đến ma túy.

(TNO) Ngôi sao phim hành động Thành Long vừa cho biết ông cảm thấy rất khổ tâm và xấu hổ vì con trai bị buộc tội liên quan đến ma túy.

Thành Long (trái) đang khó xử vì hành động của con trai - Ảnh: Reuters
Công tố viên tại Bắc Kinh nói Jaycee Chan (Phùng Tổ Danh), 32 tuổi, bị cáo buộc chứa chấp người sử dụng ma túy. Cảnh sát Trung Quốc phát hiện hơn 100 gram cần sa tại nhà riêng của Phùng Tổ Danh. Vụ vê bối đặc biệt gây lúng túng cho Thành Long, người nắm giữ vai trò đại sứ chống ma túy ở Bắc Kinh năm 2009.
Tân Hoa xã ngày 24.12 cho biết Phùng Tổ Danh và ngôi sao điện ảnh Đài Loan Ko Kai, 23 tuổi, bị bắt giữ hồi tháng 8 qua và cảnh sát nói rằng cả hai đều có kết quả dương tính với cần sa.
Ko Kai, còn biết đến với nghệ danh Kha Chấn Đông được thả ra sau 14 ngày giam giữ, nhưng Phùng Tổ Danh vẫn còn bị giam từ tháng 8 đến nay và vừa chính thức bị truy tố với tội danh chứa chấp người khác sử dụng ma túy. AP cho hay, nếu bị kết tội, Phùng Tổ Danh có thể đối mặt với án phạt lên đến 3 năm tù.
Sau vụ việc trên, Thành Long cho biết, ông không hề sử dụng mối quan hệ của mình để can thiệp và hy vọng Tổ Danh có thể trở thành đại sứ chống ma túy sau khi hoàn thành án phạt.
Kênh CCTV vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh đột kích của cảnh sát vào căn hộ của Phùng Tổ Danh. Anh này khai báo với cảnh sát đã sử dụng ma túy được 8 năm.
Trong tháng 6, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tuyên bố sẽ xóa sổ ma túy và người phạm tội sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc, đặc biệt là hướng tới những người nổi tiếng vì sức ảnh hưởng của họ đến cộng đồng rất lớn.
Là con trai duy nhất của Thành Long, Phùng Tổ Danh gây được nhiều chú ý trên các phương tiện truyền thông. Anh đã xuất hiện trong một số bộ phim và phát hành 3 album ca nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.