TNO

Con trai Thành Long đón sinh nhật buồn trong tù

11/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Hình ảnh ủ rũ của anh trái ngược với vẻ 'sang chảnh' trong sinh nhật tiền tỉ của Thành Long trước đó không lâu.

(iHay) Phùng Tổ Danh đã đón tuổi 32 trong nhà tù Bắc Kinh mà không có sự thăm viếng của bất kỳ ai.

>> Kha Chấn Đông vào trại cai nghiện, con trai Thành Long vẫn ngồi tù
>> Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam

Con trai Thành Long đón sinh nhật buồn trong tù
Phùng Tổ Danh bị tạm giam gần 4 tháng vì tiêu thụ cần sa - Ảnh: Reuters 

Kể từ khi bị bắt và bị buộc tội sở hữu cần sa hồi tháng 8, quý tử của Thành Long vẫn bị giam giữ tại Bắc Kinh và chưa được gặp gỡ người thân. Hình ảnh ủ rũ của anh trong đêm sinh nhật mới đây trái ngược với vẻ giàu có, sang chảnh trong sinh nhật tiền tỉ của Thành Long tại sân vận động Bắc Kinh hồi tháng 4.

Quản lý của Phùng Tổ Danh cho biết con trai Thành Long đã trưởng thành hơn rất nhiều sau gần 4 tháng biệt giam. Cụ thể, anh trở thành một ‘fan hâm mộ cuồng nhiệt’ của văn học.

Con trai Thành Long nổi tiếng với việc ghét đọc chữ. Theo Eastweek, ngôi sao Whoever ghét cay ghét đắng việc đọc kịch bản đến độ phải nhờ đến một người trợ lý đọc to cho mình. Tuy nhiên, trong 113 ngày bị giam giữ đến nay, quản lý cho biết Tổ Danh đã mượn hơn 100 cuốn sách và thậm chí ngồi chép nhạc.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về sự biến đổi có mục đích này, đặc biệt là tỉ lệ đọc một cuốn sách mỗi ngày như trên. Người quản lý lên tiếng cho biết Tổ Danh thật sự đã mượn hơn 100 cuốn sách nhưng không nói rõ có đọc hết chúng hay không.

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông cùng bị bắt tại trận trong chiến dịch càn quét tệ nạn của cảnh sát Bắc Kinh. Tuy nhiên, do sở hữu lượng lớn cần sa và cung cấp nơi sử dụng, trường hợp phạm tội của Tổ Danh được coi là nghiêm trọng và không được phép tại ngoại hay thăm viếng. Theo luật pháp Trung Quốc, quý tử lắm tài nhiều tật này sẽ phải kết án trước khi được gặp người thân. Nhiều luật sư cho biết Tổ Danh khó thoát mức án 3 năm tù.

Là ngôi sao nổi tiếng và thậm chí có thân thế trên chính trường nhưng Thành Long vẫn chưa đến thăm con trai dù đã bỏ nhiều tâm sức. Được biết, vợ ông là Lâm Phụng Kiều đã quá quẫn trí, tự nhốt mình trong nhà khóc lóc mỗi ngày, liên tục yêu cầu quản lý của Thành Long cho biết tin con trai.

Nguyễn Thủy

>> Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.