Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh tranh giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất

19/12/2014 19:16 GMT+7

(TNO) Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh hiện là 2 gương mặt có số phiếu bình chọn vượt trội tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 .

(TNO) Sơn Tùng M-TPNoo Phước Thịnh hiện là 2 gương mặt có số phiếu bình chọn vượt trội tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014.

Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Độc Lập
Chiều 19.12, Ban tổ chức giải thưởng Zing Music Awards 2014 vừa hé lộ top 5 Nam nghệ sĩ, Nữ nghệ sĩ và Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất.
Theo đó, hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất chứng kiến sự bứt phá của Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh với số phiếu bình chọn vượt trội so với các "đối thủ" còn lại gồm Hoài Lâm, Ông Cao Thắng và Hồ Quang Hiếu.
Thời gian qua, dù vấp phải khá nhiều scandal như "đạo nhạc", lùm xùm với công ty quản lý cũ... nhưng với lượng fan đông đảo và trung thành, Sơn Tùng vẫn có mặt tại hạng mục này. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh từng giành được giải thưởng này năm ngoái. 
Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải Zing Music Awards 2013 - Ảnh: Thiên Hương
Ở top 5 Nữ nghệ sĩ được yêu thích, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm bất ngờ có số phiếu bình chọn khá thấp so với hai nữ ca sĩ trẻ là Khởi My và Đông Nhi. Ngoài ra, hạng mục này còn có sự tham gia của Bảo Anh và Bảo Thy.
Top 5 Song ca/nhóm ca được yêu thích gồm có nhóm La Thăng-Khởi My, Đông Nhi-Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh-Tony Việt, nhóm 365, Bảo Anh-Hoàng Tôn.
Theo ban tổ chức, đây đều là những gương mặt nổi bật trong năm, nhất là trên lĩnh vực  nhạc trực tuyến và do chính khán giả bình chọn. Bên cạnh 3 hạng mục này còn có 16 hạng mục khác được trao dựa trên sự bình chọn của hội đồng nghệ thuật, nhà báo và các chỉ số (xem, nghe, thích, chia sẻ, bình luận trong hệ thống giải thưởng).
Thời gian bình chọn sẽ được tính đến hết ngày 31.12 và là căn cứ để ban tổ chức trao giải chung cuộc. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 5.1.2015 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.