TNO

Noo Phước Thịnh làm Đại sứ du lịch Nhật Bản

21/10/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Hoạt động đầu tiên của Noo Phước Thịnh là tham quan tìm hiểu về thành phố Osaka để giới thiệu đến những du khách.

(iHay) Noo Phước Thịnh vừa nhận lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản trở thành Đại sứ du lịch trong năm 2014 trong nỗ lực nhằm để du khách trẻ Việt Nam biết rõ về nước này.


Hoạt động đầu tiên của Noo Phước Thịnh là tham quan tìm hiểu về thành phố Osaka để giới thiệu đến những du khách

Ban đầu, ê-kíp dự định sẽ quay clip phóng sự về những ngày nam ca sĩ Đổi thay trải nghiệm tại Osaka, tuy nhiên cùng lúc đó thì nhạc sĩ Đỗ Hiếu có gửi cho Noo một bản demo rất hay có tên Mãi mãi bên nhau. Noo đã nảy ra ý kiến kết hợp cả bài hát lẫn những cảnh đẹp của Osaka vào chung một MV như một cách mới để quảng bá hình ảnh và du lịch của Nhật.

Nội dung ca khúc rất dễ thương, là lời cầu hôn của một chàng trai đi du lịch và phải lòng cô gái người bản địa. Nam ca sĩ 25 tuổi nghĩ đây cũng sẽ là một món quà ý nghĩa nhân dịp mùa cưới bắt đầu.

Cũng trong chuỗi hoạt động làm đại sứ du lịch Nhật Bản, ngày 26.10 tới đây tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), Noo chính thức phát hành MV Mãi mãi bên nhau cũng như sẽ có một khu vực triển lãm rất nhiều hình ảnh của Noo trên đất nước mặt trời mọc.

Bảng hiệu chào mừng ca sĩ Noo Phước Thịnh tại Osaka 
 
 
 
Noo sẽ công bố việc làm đại sứ du lịch Nhật Bản vào ngày 26.10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên - Ảnh: NVCC

Anh Tài

>> Noo Phước Thịnh diện vest chỉn chu, Sơn Tùng M-TP chọn jeans rách lên sân khấu
>> Thủy Tiên gợi cảm mừng Noo Phước Thịnh ra mắt single nửa tỉ đồng
>> The Winner is: Hoài Linh bất ngờ hóa teen, Noo Phước Thịnh làm chủ 'ghế nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.