Siu Black - Giọng ca núi rừng chưa bao giờ tắt

08/03/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Siu Black thật lạ. Có những lúc tưởng chừng như chị đã sụp đổ và mất đi tất cả, có những lúc tưởng như 'họa mi núi rừng' không còn có thể cất cao tiếng hát. Vậy mà chị vẫn đứng lên và hát như chưa từng được hát.

(TNO) Siu Black thật lạ. Có những lúc tưởng chừng như chị đã sụp đổ và mất đi tất cả, có những lúc tưởng như "họa mi núi rừng" không còn có thể cất cao tiếng hát. Vậy mà chị vẫn đứng lên và hát như chưa từng được hát. Điển hình là trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào tối 7.3.

Siu Black cháy hết mình trong liveshow - Ảnh: Độc Lập
 
Trước khi diễn ra liveshow, nhiều người vẫn hoài nghi về sự trở lại của Siu Black, nhất là sau scandal nợ nần vừa qua. Tuy nhiên, giọng hát cực khỏe và lối trình diễn bốc lửa của một Siu Black ngày nào, cộng thêm sự “lợi hại” của một Siu Black mới trong ngày trở lại, đã xua tan những hoài nghi này. 
Siu trở lại và hát như chưa bao giờ được hát. Mọi ưu tư, lo lắng trước đó dường như tan biến khi chị lại được đứng trên sân khấu để cháy hết mình và phiêu theo từng giai điệu, như thể muốn giải phóng hết niềm khao khát được hát chất chứa trong 2 năm qua.
Clip: Siu Black với bài hát mở đầu chương trình
Giọng hát chắc khỏe, có thể kéo micro ra xa mà vẫn vang dội, vẫn những ca khúc quen thuộc nhưng sự thể hiện lần này của chị đậm đà, lôi cuốn và mê hoặc hơn rất nhiều. Đó là những ca khúc mang âm hưởng núi rừng như Và ta đã thấy mặt trời, Em muốn sống bên anh trọn đời, Đôi mắt Pleiku, Ly cà phê Ban Mê... hay các ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng như Ru ta ngậm ngùi, Còn chút gì để nhớ...
Không khí tại Nhà thi đấu Nguyễn Du tối qua cũng đã thay cho câu trả lời của khán giả trước sự hoài nghi của nhiều người có chấp nhận sự trở lại của "họa mi núi rừng" hay không. Những tiếng hò hét, vỗ tay không ngừng vang lên và Siu Black đã rơi nước mắt. Có lẽ đây là giây phút chị hạnh phúc nhất suốt chặng đường vừa qua, sau cơn "ác mộng" kéo dài gần 2 năm nay. Còn hạnh phúc nào hơn, còn mong đợi gì hơn ngoài sự ủng hộ của khán giả.
Clip: Siu Black thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê
Trước khi liveshow diễn ra, người ta thấy Siu Black rất cô đơn. Chị lặng lẽ tập chương trình một mình, những bạn bè trong giới phần vì bận, phần vì lý do riêng đã không thể tham gia liveshow cùng chị. Vậy mà vào giờ phút chót, sự xuất hiện của bé Thiên Nhâm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phá tan sự cô độc của "họa mi núi rừng".
Clip: Siu Black thể hiện ca khúc Ngọn lửa cao nguyên
Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Thiên Nhâm vẫn chứng tỏ được giọng hát đầy nội lực của một người con của núi rừng Tây nguyên khi hòa giọng cùng Siu Black trong ca khúc Thềnh thềnh oh ơi. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót và với cả Siu Black. Vậy mà cả hai vẫn hòa giọng ngọt ngào trong ca khúc Cho em một ngày
Clip: Siu Black song ca với Đàm Vĩnh Hưng
  
Clip: Siu Black song ca với Thiện Nhân
 
Sự đón nhận của khán giả và đồng nghiệp có lẽ là món quà quý giá nhất của Siu trong ngày trở lại. Đúng như đạo diễn Vũ Thành Vinh từng chia sẻ về việc mời chị tham gia chương trình lần này: “Ai cũng có những lúc vấp ngã. Chúng tôi nghĩ cách tốt nhất của chị Siu lúc này là phải đối diện với sự thật. Và đây là cơ hội tốt nhất để chị Siu quay trở lại. Và nếu "vết thương" có nhói đau thêm thì đó cũng là điều cần thiết. Bởi nếu Siu vĩnh viễn xa sân khấu điều đó sẽ còn đau hơn bội phần".
Siu Black mở màn với những ca khúc mang âm hưởng Tây nguyên
Giọng hát mạnh mẽ, say mê cùng phong cách trình diễn đầy máu lửa rất đặc trưng của Siu
Khán giả không ngừng vỗ tay cho những tiết mục đầy máu lửa
Siu Black song ca cùng bé Thiên Nhâm trong ca khúc Thềnh thềnh oh ơi 
Khách mời đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng song ca bài Cho em một ngày
Siu Black hát như chưa bao giờ được hát
Chị đã có một đêm nhạc cháy hết mình với đam mê
Và những giọt nước mắt hạnh phúc trước sự đón nhận của khán giả... - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.