Siu Black tái xuất trong liveshow 'Dấu ấn'

25/02/2015 09:32 GMT+7

(TNO) "Họa mi núi rừng" Siu Black sẽ trở thành nhân vật chính trong liveshow Dấu ấn tháng 3, cũng là liveshow đầu tiên trong năm mới Ất Mùi.

(TNO) "Họa mi núi rừng" Siu Black sẽ trở thành nhân vật chính trong liveshow Dấu ấn tháng 3, cũng là liveshow đầu tiên trong năm mới Ất Mùi. Việc thuyết phục chị tham gia chương trình sau những lùm xùm trước đó là điều không hề dễ dàng. 

Nữ ca sĩ Siu Black - Ảnh: BTC cung cấp
Siu Black không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Nhắc đến chị là nhắc đến một giọng ca đầy nội lực, một phong cách biểu diễn đầy máu lửa trên sân khấu và những ca khúc Tây Nguyên hào hùng.
Còn nhớ khi nhạc sĩ Nguyễn Cường tình cờ phát hiện ra Siu Black từ cuối những năm 80, ông đã nói rằng trong vòng 20 năm nữa, chắc chắn Tây Nguyên sẽ không có một giọng hát nào được như Siu Black. Và thực tế, hơn 20 năm qua, dù xuất hiện rất nhiều tài năng ca hát từ Tây Nguyên nhưng thực sự vẫn chưa có ai đạt tới vị trí và tầm ảnh hưởng như Siu Black.
Tuy nhiên, vào tháng 7.2013, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi hay tin Siu Black bị vướng vào vòng vây nợ nần với số nợ lên đến hàng tỉ đồng. Nhiều đêm nhạc do các nghệ sĩ tổ chức nhằm chung tay giúp đỡ "họa mi núi rừng" nhưng đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Sau đó, Siu Black trở nên lặng lẽ hơn và gần như "bặt vô âm tín". Đó là khoảng thời gian chị trở về quê nhà ở Tây Nguyên, làm nương rẫy, thỉnh thoảng đi hát cho đỡ nhớ nghề.
Theo tiết lộ từ BTC chương trình Dấu ấn, để có được sự xuất hiện của Siu Black trong liveshow tháng 3 là điều không phải dễ dàng và toàn bộ chi phí chương trình đều do BTC tài trợ.
Trong chương trình này, "họa mi núi rừng" sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc khác nhau.
Dĩ nhiên, không thể thiếu những ca khúc Tây Nguyên từng gắn liền với tên tuổi của Siu Black như Ly cà phê Ban Mê, Vòng tay Đam San, Tiếng sáo, Em hát thương ai... Ngoài ra, còn có những ca khúc rock, dân gian đương đại, những bản nhạc trữ tình bất hủ và những ca khúc quốc tế của các diva lừng danh.
Bên cạnh đó, "họa mi núi rừng" sẽ có dịp chia sẻ những góc khuất, niềm vui và nỗi buồn của mình trong thời gian qua với khán giả. 
Liveshow Dấu Ấn - Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.