'Mỹ nam' Kang Tae Oh trở lại Việt Nam hội ngộ cùng Nhã Phương

30/08/2015 11:09 GMT+7

(TNO) Đây là một thông tin vô cùng vui và bất ngờ dành cho tất cả các fan của nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh tại Việt Nam, vừa được một vị đại diện nhà sản xuất VTV cho biết. Ngoài ra, trên trang web chính thức của Đài truyền hình Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin này.

(TNO) Đây là một thông tin vô cùng vui và bất ngờ dành cho tất cả các fan của nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh tại Việt Nam, vừa được một vị đại diện nhà sản xuất VTV cho biết. Ngoài ra, trên trang web chính thức của Đài truyền hình Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin này.

Diễn viên Kang Tae Oh sang Việt Nam tham gia VTV AwardsDiễn viên Kang Tae Oh sang Việt Nam tham gia VTV Awards
Theo đó, Kang Tae Oh - nam diễn Hàn Quốc sinh năm 1994 có tên thật là Kim Yoon Hwan, sinh ngày 20.6.1994, cao 1,79 m, nặng 66 kg đảm nhận vai Junsu trong Tuổi thanh xuân đã chính thức nhận lời trở lại Việt Nam để tham dự lễ trao giải VTV Awards và hội ngộ cùng diễn viên Nhã Phương tại buổi giao lưu với người hâm mộ.
Cụ thể, Kang Tae Oh dự kiến sẽ có mặt tại lễ trao giải VTV Awards diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ ngày 6.9 trên VTV1 và buổi giao lưu với người hâm mộ cùng Nhã Phương vào ngày 7.9 tại Nhà hát kịch Hà Nội.
Sau khi kết thúc Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh bận rộn với nhiều dự án truyền thông và kịp hoàn thành một dự án phim. Còn Nhã Phương thì ngày càng khẳng định tên tuổi tại Việt Nam với nhiều dự án phim, trong đó có phim Khúc hát mặt trời hợp tác với Nhật Bản.
Kang Tae Oh sẽ hội ngộ cùng Nhã Phương vào buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 7/9Kang Tae Oh sẽ hội ngộ Nhã Phương vào buổi gặp gỡ người hâm mộ ngày 7.9
Về đề cử tại VTV Awards, sau 4 tháng khởi động, hiện tại Kang Tae Oh đang có mặt trong hạng mục Nam diễn viên ấn tượng cùng với bốn nam diễn viên Việt là NSƯT Trọng Trinh, Đỗ Duy Nam, Huy Khánh và Hồng Đăng. Tính đến ngày 31.8, kết thúc vòng 1, Kang Tae Oh đứng đầu với tỷ lệ bình chọn hơn 80%.
Nhã Phương - bạn diễn của Kang Tae Oh trong phim cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Bộ phim Tuổi thanh xuân cũng là một trong 5 bộ phim mới ấn tượng của VTV Awards.
Còn về nữ diễn viên Nhã Phương, cô chia sẻ: "Sau khi nghe thông tin Kang Tae Oh sẽ trở lại Việt Nam, Nhã Phương rất vui và mong được gặp lại anh ấy bởi Phương có rất nhiều kỷ niệm không chỉ với Kang Tae Oh mà còn với bộ phim Tuổi thanh xuân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.