'Tuổi thanh xuân' công chiếu tại Hàn Quốc

16/06/2015 17:19 GMT+7

(iHay) Bộ phim truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc từ tối 23.6.2015.

(iHay) Sau khi phát sóng trên VTV, bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc từ ngày 23.6.2015.
'Tuổi thanh xuân' công chiếu tại Hàn Quốc - ảnh 1Phim Tuổi thanh xuân mang cặp đôi Kang Tea Oh và Nhã Phương đến gần khán giả hai nước
Sau khi chiếu trong khoảng 4 tháng, bộ phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Việt Nam nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt, những cảnh quay lung linh và một câu chuyện tình lãng mạn. 
Mới đây, các bài viết trên báo Hàn Quốc như Yonhap, star.mbn, tvreport... đã giới thiệu phim Tuổi thanh xuân trước khi chính thức khởi chiếu từ ngày 23.6 trên kênh truyền hình cáp nước này. Báo Hàn đánh giá cao về bộ phim từ diễn viên, diễn xuất, nội dung và ê-kíp của hai nước. Ngoài ra,  họ cũng đã đưa ra những hiệu ứng lớn kể từ khi phim phát sóng tại Việt Nam như sự hâm mộ của khán giả đối với ba nhân vật chính trong phim hay sự quảng bá rất tốt về du lịch giữa hai nước.
Mới đây, Nhã Phương cũng vừa hoàn thành xong clip chúc mừng sinh nhật Kang Tea Oh. Trên nền ca khúc Mình yêu nhau đi của ca sĩ Bích Phương, Nhã Phương đã gửi những lời chúc tình cảm đến bạn diễn người Hàn sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 20.6 tới khiến fan phát sốt. Sau khi phim phát sóng, Kang Tae Oh và Nhã Phương được xem là cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Bên cạnh những cảnh yêu tình tứ trong phim, khi gặp gỡ nhau trong buổi giao lưu với người hâm mộ ở Việt Nam, Kang Tae Oh thân thiết quá mức với Nhã Phương cũng khiến fan chú ý vì cả hai rất đẹp đôi.
Trong bài phỏng vấn cùng iHay.vn, Nhã Phương cũng cho rằng nhân vật Junsu trong phim cũng có thể là mẫu đàn ông lý tưởng của mình trong tương lai, khiến các fan dấy lên 'nghi án' cặp đôi 'cảm' nhau ngoài đời thật.
Dưới đây là clip Nhã Phương làm tặng sinh nhật Kang Tea Oh:

Trần Trung - Anh Tài

>> Sao Việt chia sẻ cách chống chọi nắng nóng như đổ lửa
>> Nhã Phương: Junsu trong Tuổi thanh xuân là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi
>> Hồng Đăng 'Tuổi thanh xuân': 'Nghệ sĩ không được sống vội'
>> Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm vì... Hồ Hoài Anh
>> Kim Tuyến khoe vẻ ngọt ngào của 'Tuổi thanh xuân'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.