Lý Hải đóng phim hài hành động cùng Trường Giang

11/02/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Lý Hải và nghệ sĩ hài Trường Giang là hai nhân vật chính trong bộ phim hài hành động mang tên Lật mặt dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây.

(TNO) Ca sĩ Lý Hải và nghệ sĩ hài Trường Giang là hai nhân vật chính trong bộ phim hài hành động mang tên Lật mặt dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây.

Lý Hải (bìa trái) vào vai giang hồ trong Lật mặt
Sau khi vừa làm đạo diễn, vừa làm diễn viên trong Bí mật lại bị mất, Lý Hải tiếp tục "xông pha" ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim thứ hai mang tên Lật mặt. Đoàn làm phim vừa có buổi gặp gỡ thân mật báo giới sau 39 ngày đêm ròng rã ghi hình. 
Trong bộ phim thứ hai này, Lý Hải đảm nhận đến 3 vai trò: Đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất. Trước đây, Lý Hải từng là diễn viên trong các album ca nhạc của chính mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh cũng được đào tạo bài bản tại Trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Nam ca sĩ cho biết sau ca hát, phim ảnh là đam mê lớn của anh.
Trong Lật mặt, Lý Hải gây bất ngờ với tạo hình một gã giang hồ đầy sẹo. Đóng vai chính cùng anh trong phim là diễn viên hài Trường Giang. Được khán giả yêu thích sau vai diễn Mười Khó và nhiều tiểu phẩm hài đặc sắc, đây có thể xem là vai chính đầu tiên của Trường Giang trong một bộ phim điện ảnh.
Diễn viên hài Trường Giang 
Chia sẻ với Thanh Niên Online, diễn viên hài Trường Giang cho biết: "Trước đây, tôi cũng có tham gia một số phim nhựa nhưng chỉ là những vai nhỏ, xuất hiện chỉ trong 5 - 7 phân đoạn nên cũng không phải nghiên cứu nhiều. Bây giờ đóng vai chính cũng áp lực lắm, đất diễn nhiều nên phải nghiên cứu kỹ, không chỉ nghiên cứu nhân vật của mình mà còn phải tìm hiểu những nhân vật xung quanh nữa".
Bối cảnh phim được thực hiện chủ yếu tại tỉnh cao nguyên. Theo thông tin bên lề, hiện tại kinh phí đầu tư cho phim hơn 10 tỉ đồng. Nhà sản xuất Lý Hải tiết lộ anh đã mạnh dạn đầu tư những thiết bị tốt nhất cho bộ phim này để có những góc quay như ý. 
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như NSƯT Kim Xuân, Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, Việt Anh, Kiều Minh Tuấn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.