Ca sĩ Lý Hải làm... đạo diễn phim hài

26/02/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Bẵng đi một thời gian, Lý Hải vắng bóng tại nhiều tụ điểm ca nhạc. Nên người hâm mộ bất ngờ khi nhìn thấy tên anh chễm chệ ở vị trí đạo diễn trong bộ phim hài Bí mật bị mất sắp khởi chiếu vào tháng 4.

>> Lý Hải chung tay xây dựng lại chùa Hội Sơn
>> Nhà ca sĩ Lý Hải: Sang & xanh


Lý Hải vừa làm đạo diễn, vừa vào vai Sóc trong phim Bí mật bị mất - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Đây không phải lần đầu Lý Hải "lấn sân" điện ảnh. Anh từng thử sức làm đạo diễn với bộ phim Cô gái điên 1995. Còn ở vai trò diễn viên, Lý Hải từng diễn khá ổn trong các album của nhạc của chính mình... Lần này, Lý Hải vừa làm đạo diễn, lại vừa làm diễn viên trong Bí mật bị mất.

Trong phim, Lý Hải vào vai Sóc, một thanh niên tốt bụng, thật thà, vô tình để lộ bí mật của nhà chùa sau đó phải đi tìm lại báu vật đem về trả lại cho chùa.

Cũng tương tự như Lý Hải, Nhật Cường đảm nhận cùng lúc hai vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Vai diễn của Nhật Cường là nhân vật mang tên Gà Ác. Sau khi đánh cắp được báu vật, Gà Ác đã mang đổi với một tay xã hội đen khét tiếng. Sau đó, vì quá ân hận, Gà Ác đã cùng với Sóc cố tìm lại báu vật, đem về cho chùa để chuộc lỗi.  

Thể loại hài hành động vẫn thường được các đạo diễn "ưu ái" bởi dễ hút khán giả nhưng lại dễ... trở thành "thảm họa". 

Hỏi chuyện này với Lý Hải, Nhật Cường, cả hai cho biết họ cũng ý thức được thách thức trên, và đã dành nhiều thời gian trau chuốt kịch bản, tránh "sạn"...

Hiệu quả của các nỗ lực này tới đâu, phải đến khi phim ra rạp, dự kiến là vào ngày 26.4, mới có câu trả lời.

Ngoài Lý Hải và Nhật Cường, phim còn có sự tham gia của NSƯT Việt Anh, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Nhật Kim Anh, Phi Thanh Vân...

Thiên Hương

>> Lý Hải từng cầm nhà làm Album
>> Lý Hải “dính đòn” ngày Cá tháng 4
>> Hoàng Châu thầm yêu Lý Hải!
>> Lý Hải bật mí người yêu
>> Ca sĩ Lý Hải làm show đúng dịp 2.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.