Lady Gaga kết hợp cùng Cher

26/08/2011 08:39 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca tài năng và đầy cá tính của làng nhạc thế giới - Cher và Lady Gaga - đã chính thức xác nhận thông tin phát hành đĩa đơn hợp tác đầu tiên của họ vào đầu tháng 9 tới.

>> Lady Gaga - Ngôi sao quyền lực nhất hành tinh năm 2011

Hôm 25.8, tạp chí OK! (Mỹ) trích dẫn thông tin đăng tải trên Twitter cá nhân của Cher cho biết, đĩa đơn mang tựa đề The Greatest Thing mà diva 66 tuổi góp giọng cùng đàn em kém bà 43 tuổi Lady Gaga sẽ là điểm nhấn bất ngờ trong sự trở lại của bà sau 10 năm tạm chia tay với phòng thu và các dự án âm nhạc, kể từ album Living Proof phát hành năm 2001.

Về phía Lady Gaga, “kiều nữ quái gở” này cũng đang nồng nhiệt chờ ngày The Greatest Thing ra mắt khán giả: “Chẳng ai có thể ngờ được rằng một năm sau khi tôi khóc òa trong vòng tay Cher khi bà trao cho cho tôi giải thưởng (tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 - PV), chúng tôi lại có cơ hội thu âm cùng nhau đĩa đơn này”.


Cher và Lady Gaga tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 - Ảnh: Reuters

Cũng theo tạp chí OK!, từ sau lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010, tình bạn vượt tuổi tác của Cher và Lady Gaga cũng dần trở nên thân thiết, khi cả hai đều có cùng quan điểm ở rất nhiều lĩnh vực: âm nhạc, thời trang, phong cách biểu diễn, đặc biệt là sự nghiệp đấu tranh không mệt mỏi kêu gọi thế giới chấp nhận tình yêu và hôn nhân đồng tính.

Thông tin về dự án hợp tác của Cher, Lady Gaga và nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi RedOne xuất phát từ dòng tweet ngẫu hứng của Cher muốn thể hiện lại ca khúc The Greatest Thing do “cô bé thịt sống” (cách Cher gọi Lady Gaga) sáng tác và từng thu âm năm 2007. Đầu tháng 7.2011, cả Cher và Lady Gaga đều chính thức xác nhận việc thu âm ca khúc trên. Đây cũng sẽ là một trong các ca khúc thuộc album thứ 26 của Cher, phát hành trong năm 2012.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.