Khát vọng trẻ 9 - Hào khí xuân đất võ: Hoành tráng, sôi động

21/03/2015 19:17 GMT+7

(TNO) Thanh Niên Online trực tiếp chương trình Khát vọng trẻ 9 với chủ đề Hào khí xuân đất võ .

(TNO) Thanh Niên Online trực tiếp chương trình Khát vọng trẻ 9 với chủ đề Hào khí xuân đất võ.


Màn múa võ ấn tượng trong chương trình Khát vọng trẻ 9 - Ảnh: Độc Lập
Khát vọng trẻ 9: Hào khí xuân đất võ quy tụ những giọng ca đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Cẩm Ly... diễn ra lúc 20 giờ ngày 21.3 tại quảng trường trung tâm TP.Quy Nhơn, Bình Định, truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTC9 Let’s Viet.
Chương trình Khát vọng trẻ 9: Hào khí xuân đất võ (phần 1)
Khát vọng trẻ 9: Hào khí xuân đất võ (phần 2)
 
Khát vọng trẻ 9: Hào khí xuân đất võ (phần 3)
Gần 50.000 khán giả đến với "Khát vọng trẻ"
Tiết mục Đất nước trọn niềm vui (ca sĩ Quý Bình biểu diễn) mở đầu chương trình Khát vọng trẻ 9: Hào khí xuân đất võ tại Quy Nhơn, Bình Định - Ảnh: Bạch Dương
Lệ Quyên da diết với ca khúc Thương về miền Trung - Ảnh: Bạch Dương
Ngay từ 16 giờ, nhiều khán giả đã có mặt tại quảng trường trung tâm TP. Quy Nhơn để chọn cho một một chỗ ngồi thật đẹp (vé được phát miễn phí). Rất nhiều trong số đó là những gia đình có cả ông bà, cha mẹ và con cái cùng đi xem.
Ước tính gần 50.000 khán giả trực tiếp theo dõi chương trình. Đây có thể xem là kỷ lục mới của Khát vọng trẻ.
Khán đài hơn 10.000 chỗ ngồi không còn một chỗ trống. Rất đông khán giả tràn xuống dưới lòng đường và hai bên cánh sân khấu để theo dõi chương trình; chưa kể "rừng" khán giả chấp nhận đứng bên ngoài để theo dõi chương trình qua hai màn ảnh rộng được đặt ở quảng trường.
Không chỉ đến với chương trình từ rất sớm mà sự háo hức của các khán giả “đất võ” còn thể hiện qua sự cổ vũ cuồng nhiệt dành cho từng tiết mục.
 
Khán giả chờ đợi vào trong xem chương trình
Khán giả chờ đợi vào trong xem chương trình
Nhiều khán giả đến sát giờ khai diễn nên đành phải đứng bên ngoài
Khán đài hơn 10.000 chỗ không còn một chỗ trống
Không khí "nóng" hơn bao giờ hết với hàng chục ngàn khán giả theo dõi trực tiếp chương trình
"Hào khí xuân đất võ" là chương trình nằm trong "thương hiệu văn hóa" Khát vọng trẻ lần thứ 9 của Báo Thanh Niên
 ***
Từ nhiều ngày qua, người dân Bình Định đã háo hức chờ đón, thậm chí đếm ngược đến giờ khai diễn chương trình Khát vọng trẻ 9 (do Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức) để được thưởng thức những màn biểu diễn đẹp mắt, được đầu tư công phu, hoành tráng và gặp gỡ những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay.
Một sân khấu hoành tráng (với tổng diện tích lên đến 1.000m2) đã được dựng lên ngay tại quảng trường trung tâm TP. Quy Nhơn. Đây được xem là sân khấu lớn và hoành tráng nhất trong tất cả các chương trình Khát vọng trẻ từ trước đến nay.
Đêm nhạc dự kiến thu hút hơn 30.000 khán giả theo dõi trực tiếp tại hiện trường, làm nên kỷ lục mới cho chuỗi chương trình này.
Trong buổi tổng duyệt diễn ra vào tối 20.3, khán giả đã kéo đến xem chật kín trên khán đài và đứng hẳn dưới đường để theo dõi chương trình.
Với chủ đề Hào khí xuân đất võ, chương trình được chia làm 3 phần gồm: phần một - Xuân khải hoàn - tái hiện “đất võ” với hình ảnh vua Quang Trung, chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa; phần hai Bình Định đất võ trời văn do các ca sĩ nữ thể hiện và phần 3 - Khát vọng ngày mới - phần sôi động và trẻ trung nhất của chương trình. 
Trong đó, điểm nhấn thú vị là những màn xếp hình/chữ từ các bảng lật. Lâu nay, hình thức này thường được sử dụng trong thể thao và diễu hành. Chính vì thế, khi đạo diễn Thái Huân quyết định đưa vào chương trình đã bất ngờ trở thành điểm nhấn đặc biệt, góp phần tạo nên sự hùng tráng cho các tiết mục như Đường chúng ta đi (Trọng Tấn biểu diễn), Đất nước trọn niềm vui (Quý Bình thể hiện), Hào khí xuân đất võ (Phương Vy - Quốc Thiên)…
Tham gia chương trình là nhiều ca sĩ ngôi sao người miền Trung và là người con của đất Bình Định như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Vân Khánh, Thụy Vân (giải nhất Tiếng hát truyền hình 1998), bé Thiện Nhân (quán quân Giọng hát Việt nhí 2014) cùng các ca sĩ, nghệ sĩ chung một tấm lòng hướng về miền Trung như: Trọng Tấn, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Phương Vy, Quý Bình, Quốc Thiên, nhóm MTV, MC Bình Minh, Hồng Ánh...
Đặc biệt, một số sáng tác mới lần đầu tiên được các ca sĩ thể hiện trong chương trình như ca khúc chủ đề - Hào khí xuân đất võ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên sáng tác cho quê hương Bình Định, ca khúc Ngày mới do Anh Tuấn - thành viên nhóm MTV viết nên và sẽ được nhóm thể hiện lần đầu tiên cùng rapper Karik, beatboxer Nhân Võ và DJ Wang...
Bên cạnh đó là những tiết mục rất được mong đợi như màn song ca của Cẩm Ly - Thiện Nhân, tiết mục hát rock của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, Lệ Quyên hát Thương về miền Trung, phần giao lưu ở cuối chương trình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.