Khát vọng trẻ 9: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên được săn đón tại Bình Định

21/03/2015 12:48 GMT+7

(TNO) Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Vân Khánh... ngay khi các ca sĩ này vừa đặt chân đến sân bay Phù Cát (Bình Định) vào sáng nay 21.3.

(TNO) Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Vân Khánh... ngay khi các ca sĩ này vừa đặt chân đến sân bay Phù Cát (Bình Định) vào sáng nay 21.3 để chuẩn bị cho đêm diễn Khát vọng trẻ 9.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tại sân bay Phù Cát vào sáng 21.3 - Ảnh: Bạch Dương
Đây cũng là một trong những nhóm ca sĩ cuối cùng đến TP.Quy Nhơn, Bình Định để sẵn sàng cho đêm diễn chính thức Khát vọng trẻ 9 diễn ra vào tối nay 21.3.
Ngay khi xuất hiện tại sân bay Phù Cát (Bình Định), các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Vân Khánh... đã nhanh chóng được người dân Bình Định nhận ra và xin... chụp ảnh. Các nghệ sĩ cũng vui vẻ đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Cứ mỗi khi chương trình Khát vọng trẻ đến một địa điểm khác là cảm xúc cũng khác hoàn toàn. Sự ủng hộ của khán giả địa phương khiến tôi rất vui và xúc động. Trở lại Quy Nhơn sau thời gian khá dài, bản thân tôi cũng rất háo hức. Tôi đã chọn một bài hát khá ý nghĩa để gửi thông điệp yêu nước đến các khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Ngoài ra, tôi còn vinh dự được giao lưu cùng khán giả tại đây ở phần sau của chương trình".
Điều thú vị là ngay khi xuống sân bay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định không nghỉ ngơi mà sẽ dành thời gian khám phá Quy Nhơn. Anh cho biết: "Quy Nhơn, Bình Định có nhiều điều thú vị lắm, đặc biệt là những món ngon như nem, mắm mực... Tôi cũng tranh thủ mua một ít về tặng người thân và dành thời gian ít ỏi để tham quan một số cảnh đẹp tại đây".
Video: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc khi đến Bình Định - Thực hiện: Thanh Hải
Trong khi đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng là một giọng hát rất được người dân Bình Định yêu thích. Ngay khi cô xuất hiện tại sân bay, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra và xin chụp ảnh cùng. 
Lệ Quyên bật mí dù là người gốc Bắc nhưng trong chương trình lần này, cô được ban tổ chức giao cho một ca khúc rất miền Trung mang tên Thương về miền Trung. Đây là thử thách không hề nhỏ với cô.
Tuy nhiên, Lệ Quyên tiết lộ: "Sẽ rất lạ trong cách biểu diễn và thể hiện ca khúc này vì tôi là người gốc Bắc mà hát bài này lại mang âm hưởng và ngôn từ rất miền Trung. Dẫu vậy, tôi sẽ tìm cách dung hòa nhất để thể hiện ca khúc này thật tốt, mang đến cảm xúc đặc biệt cho khán giả".
Video: Lệ Quyên chia sẻ về tiết mục trong Khát vọng trẻ 9 - Thực hiện: Thanh Hải

Sau khi xuống sân bay, các ca sĩ sẽ có buổi ráp nhạc và tập luyện cùng nhóm múa để chuẩn bị cho đêm diễn chính thức vào tối nay 21.3. 

Trước đó, chương trình đã có buổi tổng duyệt với sự tham gia của các ca sĩ như Cẩm Ly, Đức Tuấn, Phương Vy, Quốc Thiên, bé Thiện Nhân... trước sự theo dõi của hàng ngàn khán giả Quy Nhơn, Bình Định vào tối 20.3.
Một khán giả chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng
Lệ Quyên cũng là một trong những giọng ca được người dân Bình Định yêu mến
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc khi đặt chân đến Bình Định
Sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng khiến sân bay Phù Cát trở nên rộn ràng hơn hẳn
Nam ca sĩ quyết định không nghỉ ngơi ngay mà dành thời gian khám phá Quy Nhơn
Ca sĩ Vân Khánh
Về đến khách sạn, Lệ Quyên cũng nhận được sự săn đón nồng nhiệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.