Hình ảnh bộ quốc phục Trương Thị May sẽ mặc tại Hoa hậu hoàn vũ 2013

01/11/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Hôm nay 1.11, Công ty Hoàn Vũ chính thức công bố hình ảnh quốc phục mà Trương Thị May sẽ mặc trong phần thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

(TNO) Hôm nay 1.11, Công ty Hoàn Vũ chính thức công bố hình ảnh quốc phục mà Trương Thị May sẽ mặc trong phần thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

 
Trương Thị May và bộ quốc phục sẽ mặc trình diễn trong Hoa hậu Hoàn vũ 2013

>> Bình chọn cho Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bộ quốc phục lấy ý tưởng từ hoa sen và những họa tiết hoa sen cổ, thể hiện trên tà áo dài truyền thống. Các họa tiết đều được thêu tay một cách tỉ mỉ và được ép nhũ vàng.

Màu sắc chủ đạo của bộ quốc phục là màu vàng đồng và màu đỏ sậm với chất liệu lụa truyền thống Việt Nam, điểm xuyết đá pha lê swarovski.


Bộ quốc phục này sẽ được Trương Thị May trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Người thiết kế bộ quốc phục này là nhà thiết kế Thuận Việt. Anh cho biết việc lấy ý tưởng từ hoa sen mang một ý nghĩa sâu sắc.

"Trước nhất, hoa sen được nhiều người coi là quốc hoa Việt Nam, loài hoa đại diện cho nét đẹp dịu dàng, tinh khiết. Đây cũng là hình ảnh gần gũi với đời sống tâm linh, ăn chay trường của Trương Thị May. Qua đây hy vọng sẽ đem lại niềm tin và may mắn cho Trương Thị May tại cuộc thi", Thuận Việt chia sẻ.

Nhà thiết kế Thuận Việt cũng cho biết trong suốt 7 năm qua đây là lần đầu tiên anh sử dụng hoa văn thổ cẩm để thể hiện trong mẫu thiết kế của mình với mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới trong tác phẩm của mình.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 9.11 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, Trương Thị May đang là thí sinh được các trang web về nhan sắc đánh giá khá cao trong cuộc thi lần này.

Thiên Hương
Ảnh: Nguyễn Long

>> Hoa hậu hoàn vũ 2013: Trương Thị May tích cực kêu gọi khán giả bình chọn
>> Trương Thị May thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Trương Thị May đã được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Trương Thị May ca hát tại Mỹ
>> Thanh Thức luôn có duyên với Trương Thị May
>> Trương Thị May... hạ sơn
>> Trương Thị May… đi tu 1 tháng
>> Trương Thị May nhận phim mới
>> Trương Thị May luyện võ
>> Trương Thị May lên bìa tạp chí "Duyên dáng Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.