Hoa hậu hoàn vũ 2013: Trương Thị May tích cực kêu gọi khán giả bình chọn

29/10/2013 15:25 GMT+7

(TNO) Trương Thị May, đại diện Việt Nam, đang tích cực kêu gọi khán giả Việt Nam ủng hộ cho mình trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013.

(TNO) Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013 vừa chính thức công bố vòng bình chọn trực tuyến. Trương Thị May, đại diện Việt Nam, cũng đang tích cực kêu gọi khán giả Việt Nam ủng hộ cho mình trong cuộc thi nhan sắc này.

>> Trương Thị May thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Trương Thị May đã được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

 
Giao diện bầu chọn tại missuniverse.com

Theo đó, việc bình chọn đã chính thức bắt đầu từ ngày 28.10 và sẽ kết thúc vào 24 giờ ngày 8.11.2013 tại địa chỉ http://www.missuniverse.com/members/contestants/year:2013 hoặc http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013

Việc bình chọn này dành cho bất kỳ người hâm mộ nào từ 16 tuổi trở lên trên toàn thế giới. Mỗi địa chỉ email sẽ được vote 10 lần/ngày.

Để tiến hành bình chọn, người hâm mộ sẽ phải điền các thông tin theo yêu cầu gồm: địa chỉ email, nhập mã code xác thực, chọn số điểm mình đánh giá, xác nhận trên 16 tuổi và đồng ý tuân thủ theo các định của BTC.

BTC sẽ tính điểm bình quân cho các thí sinh thông qua tổng số lượng bầu chọn từ mỗi quốc gia qua các địa chỉ IP.

Số điểm cuối cùng của thí sinh sẽ là điểm trung bình từ tất cả các quốc gia đã bình chọn cho thí sinh đó. Các bình chọn gian lận sẽ không được BTC công nhận.

Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra lúc 21 giờ ngày 9.11.2013 (theo giờ Nga), truyền hình trực tiếp trên kênh NBC.

Những ngày qua, Trương Thị May đã có mặt tại Nga và tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Cô cho biết thời tiết tại Nga khá lạnh. Các thí sinh đã có dịp đi thăm một số nơi như Quảng trường Đỏ, điện Kremlin, nhà hát Bolshoi...

Trong hành lý mang qua Nga lần này, Trương Thị May cũng đã chuẩn bị những chiếc áo có in hình quốc kỳ Việt Nam để tặng cho các thí sinh trong cuộc thi.


Trương Thị May (thứ ba từ trái) và các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2013


Trương Thị May và đại diện Hàn Quốc


Trương Thị May tặng áo quốc kỳ cho các thí sinh trong cuộc thi


Trương Thị May và đại diện Thái Lan

Thiên Hương
Ảnh: HHHV

>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Trương Thị May thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Hoa hậu hoàn vũ Peru đột tử
>> Hoa hậu “nhỏ bé” đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2012 muốn đi tu
>> Trang phục dạ hội lộng lẫy của Top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Vừa lùn, vừa mũm mĩm và thích ăn khoai lang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.