Hari Won khiến khán giả bật cười khi thú nhận vào toilet cũng xem phim Hàn

12/08/2015 13:13 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ - diễn viên Hari Won thú nhận cô rất mê phim Hàn và khẳng định đây là dòng phim có sức hút mãnh liệt đến nỗi khi vào toilet cô cũng phải cầm theo iPad để... xem phim.

(TNO) Nữ ca sĩ - diễn viên Hari Won thú nhận cô rất mê phim Hàn và khẳng định đây là dòng phim có sức hút mạnh liệt đến nỗi khi vào toilet cô cũng phải cầm theo iPad để... xem phim. Chia sẻ của cô gái mang hai dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc đã khiến những người có mặt trong buổi họp báo hôm 11.8 phải bật cười.

Hari Won sẽ trở thành người giới thiệu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất đến khán giả - Ảnh: BTC
Được khán giả Việt yêu mến bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu, sắp tới đây, Hari Won sẽ trở thành người giới thiệu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong khung "giờ vàng" dành riêng cho phim Hàn trên HTV2.
Đó là hai khung giờ 16 giờ 45 phút và 20 giờ hằng ngày phát sóng độc quyền những bộ phim của KBS (Đài phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc) với những bộ phim được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích như: Vua bánh mì, Mật danh Iris, Con gái của bố, Bác sĩ nhân ái, Hôn nhân vàng...
Bên cạnh đó, khung giờ 21 giờ trên HTV2 sẽ chuyên giới thiệu các bộ phim tâm lý xã hội, hành động kịch tính của Hàn Quốc. Đặc biệt, bộ phim Phát súng hận thù (Gunman in Joseon), đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lee Jun Ki và Nam Sang Mi, từng lấy nhiều nước mắt khán giả trên khắp châu Á, sẽ phát sóng trong khung giờ này bắt đầu từ 3.9.
Chia sẻ trong buổi họp báo hôm 11.8, nữ ca sĩ - diễn viên Hari Won cho biết bản thân cô cũng rất mê phim Hàn và ngày nào cũng xem. "Nhiều khi mình đang coi hấp dẫn quá nên mang cả iPad vào toilet xem luôn", Hari Won thú nhận. Chia sẻ của cô gái Hàn Quốc khiến những người có mặt không khỏi bật cười.
Với vai trò mới mẻ này, Hari Won sẽ là người giới thiệu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất đến khán giả Việt. Với sự trẻ trung, đáng yêu, đặc biệt là cách dẫn dắt tự nhiên, thậm chí có phần ngô nghê, Hari Won được kỳ vọng sẽ tạo không khí vui vẻ, thu hút khán giả đến với phim Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.