Trường Giang chê Hari Won là ‘hàng dạt’, Đinh Tiến Đạt xui mới ‘hốt’

28/07/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Trong đoạn clip hậu trường thực hiện phim 49 Ngày , Trường Giang liên tục chọc ghẹo Hari Won khiến hotgirl Hàn tức không chịu nổi.

(iHay) Trong đoạn clip hậu trường thực hiện phim 49 Ngày, Trường Giang liên tục chọc ghẹo Hari Won khiến hotgirl Hàn tức không chịu nổi.

49 Ngày là câu chuyện xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang) có số phận “đen như nhọ nồi”. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi…, tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử. Ấy thế nhưng nguyện vọng cuối cũng không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" làm bậy.
Hari Won và Ngô Kiến Huy cũng tham gia vào phim với vai trò khách mời. Cả hai đóng vai một cặp tình nhân có sở thích đi câu cá và du lịch tại phố núi. Trong hậu trường, bộ ba Hari Won, Ngô Kiến Huy, Trường Giang không ngừng đùa nghịch, khuấy động không khí đoàn phim. Đặc biệt là Trường Giang, nam danh hài không ngừng "dìm hàng" Hari Won khiến hotgirl Hàn tức điên.
Không chỉ đơn giản hỏi Hari Won tiếng Hàn “em yêu anh” nói như thế nào, MC Thiên đường ẩm thực lập tức đáp tỉnh bơ: “Anh có bạn gái rồi” khiến Hari Won hét toáng vì bị lừa. Anh còn trêu chọc Hari Won là “hàng dạt” từ Hàn Quốc sang, chỉ có “bà Đạt” (rapper Đinh Tiến Đạt, bạn trai Hari Won) xui nhảy vào hốt cứ ai mà hốt, cũng như cho rằng nhẫn đôi mà Hari Won đang đeo là dấu hiệu của... sắp chia tay. Miếng hài duyên dáng của Trường Giang khiến trường quay được trận cười no bụng.
Trường Giang chê Hari Won là ‘hàng dạt’, Đinh Tiến Đạt xui mới ‘hốt’ - ảnh 2Hari Won tức anh ách vì bị lừa 
Trường Giang chê Hari Won là ‘hàng dạt’, Đinh Tiến Đạt xui mới ‘hốt’ - ảnh 3Cô và Ngô Kiến Huy thân thiết sau nhiều dự án phim ảnh hợp tác chung như Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh
Chim Gõ Kiến
Ảnh: ĐPCC
>> Tóc Tiên: Không bị áp lực khi đóng cùng Hoài Linh
>> Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị ‘hành hạ’ trên sân khấu 
>> Ngắm Hoài Linh giả gái ngọt ngào trong tạo hình dì ghẻ
>> Bí mật đêm chủ nhật 'gom' hết danh hài Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.