Con gái 'ông hoàng nhạc blues' B.B.King tố cha mình bị đầu độc

26/05/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Hai người con gái của 'ông hoàng nhạc blues' B.B.King vừa lên tiếng tố cáo những phụ tá thân cận của cha mình đã đầu độc ông vào những ngày cuối đời, Huffington Post đưa tin ngày 25.5.

(TNO) Hai người con gái của "ông hoàng nhạc blues" B.B.King vừa lên tiếng tố cáo những phụ tá thân cận của cha mình đã đầu độc ông vào những ngày cuối đời, Huffington Post đưa tin ngày 25.5. 

Con gái ông hoàng nhạc Blues B.B.King khẳng định cha mình bị đầu độcB.B.King đã dành trọn cuộc đời để chơi guitar - Ảnh: AFP
Karen Williams và Pattyn nói rằng trong những ngày cuối đời của cha mình, gia đình đã bị ngăn cản đến thăm ông tại nhà riêng bởi quản lý kinh doanh LaVerne Toney và trợ lý Myron Johnson. 

Williams cho biết: “Johnson đã ở cạnh giường cha tôi cho đến khi ông mất, không có bất kỳ người thân nào được chứng kiến”.

Tuy nhiên, luật sư Brent Bryson bác bỏ cáo buộc trên và cho rằng không có bất kỳ âm mưu giết người nào. Ngoài ra, ba bác sĩ riêng của B.B.King cũng khẳng định ông đã được chăm sóc y tế suốt 24 giờ dưới sự giám sát của nhiều chuyên gia y tế.

Hiện tại, quản lý kinh doanh LaVerne Toney chịu toàn bộ trách nhiệm pháp lý liên quan đến "ông hoàng nhạc blues” và cô khẳng định “chỉ làm theo đúng di chúc của B.B.King”.
Con gái ông hoàng nhạc Blues B.B.King khẳng định cha mình bị đầu độc 3Quản lý LaVerne Toney, một trong hai người bị gia đình B.B.King cáo buộc âm mưu sát hại ông - Ảnh: AFP
Cảnh sát Las Vegas, Mỹ đang tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra nguyên nhân cái chết theo yêu cầu của gia đình cố ca sĩ, nhạc sĩ B.B.King. Tuy nhiên phải mất hơn 8 tuần mới có thể đưa ra kết luận sau cùng, theo Huffington Post.

"Ông hoàng nhạc blues" B.B.King qua đời vào ngày 14.5 ở tuổi 89. Ông là một trong những nghệ sĩ nhạc blues có ảnh hưởng nhất trên thế giới, từng đứng vị trí thứ 6 trong top 100 người đánh guitar vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling Stone bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.