Con gái B.B. King kiện trợ lý đầu độc ‘ông vua nhạc Blues’

26/05/2015 10:40 GMT+7

(iHay) Cái chết của huyền thoại nhạc Blues tiếp tục gây nhiều chú ý khi hai con gái của ông là Karen Williams và Patty King cho rằng cha mình bị đầu độc.

(iHay) Cái chết của huyền thoại nhạc Blues - B.B. King tiếp tục gây nhiều chú ý khi hai con gái của ông là Karen Williams và Patty King cho rằng cha mình bị đầu độc.

>> Ông vua nhạc Blues BB King qua đời ở tuổi 89

Con gái B.B. King tố ‘ông vua nhạc Blue’ bị trợ lý đầu độcHai cô con gái cho biết cha mình ở trại tế bần trong những ngày cuối đời - Ảnh: Reuters/chụp màn hình 
"Tôi tin rằng cha tôi đã bị đầu độc và đây là một vụ ám sát”, AP trích dẫn phát ngôn của các ái nữ nhà B.B. King.
Hôm 14.5, giọng ca huyền thoại của những bản hit The Thrill Has Gone, Everyday I Have the Blues, Rock Me Baby... đã qua đời trong giấc ngủ bình yên tại nhà riêng ở Las Vegas (Mỹ). Khi mất, ông thọ 89 tuổi, nhưng các cô con gái không cho rằng B.B. King mất vì tuổi tác và tiền sử tiểu đường.
Mới đây, hai cô con gái của ông là Karen Williams và Patty King cho biết cha mình đã bị đầu độc bởi quản lý kinh doanh LaVerne Toney và trợ lý cá nhân Myron Johnson.
Cả hai đã đệ đơn yêu cầu nhà chức trách điều tra kỹ lưỡng cái chết của cha mình. Việc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện hồi cuối tuần qua nhưng cảnh sát Las Vegas cho biết kết quả của các thử nghiệm về độc tính phải mất đến tám tuần mới có kết luận.
Lễ tưởng niệm cho huyền thoại nhạc Blues dự kiến tổ chức hôm 27.5 (giờ Mỹ) tại Memphis, Tennessee, trong khi đám tang sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại quê nhà ông ở Indianola, Mississippi.
Hồi tháng 11, Patty King tố cáo với cảnh sát Las Vegas việc trợ lý lợi dụng cha cô để rút 30 triệu USD, trộm hai đồng hồ Rolex trị giá 25.000 USD. Tháng 4.2015, thẩm phán Nevada bác đơn Karen Williams giành quyền kiểm soát công việc của cha mình từ Toney.
Các thành viên trong gia đình tiết lộ thêm Toney từ chối cho họ gặp gỡ B.B. King ở trại tế bần trong những ngày cuối đời. Thông qua luật sư, LaVerne Toney cho rằng đây là những cái buộc "vô căn cứ" và "cực kỳ thiếu tôn trọng B.B. King".

Nguyễn Thủy

>> Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell
>> Ông vua nhạc Blues BB King qua đời ở tuổi 89
>> Jamie Dornan dẫn đầu Top 10 tài tử quyến rũ nhất thế giới năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.