'Bà bầu' Thu Minh trình diễn tại lễ trao giải Mai Vàng

28/01/2015 10:58 GMT+7

(TNO) Đêm trao giải Mai vàng lần thứ 20 sẽ mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc, trong đó, tiết mục của nữ ca sĩ Thu Minh được mong chờ nhiều nhất, đặc biệt là sau sự cố sức khỏe trong Gala Tôi tỏa sáng vừa qua.

(TNO) Đêm trao giải Mai vàng lần thứ 20 sẽ mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc, trong đó tiết mục của nữ ca sĩ Thu Minh được mong chờ nhiều nhất, đặc biệt là sau sự cố sức khỏe trong Gala Tôi tỏa sáng vừa qua.

Thu Minh biểu diễn trong chương trình Gala Tôi tỏa sáng vào hôm 17.1 vừa qua - Ảnh: T.L.
Trong đêm Gala Tôi tỏa sáng diễn ra vào tối 17.1 vừa qua tại TP.HCM, nữ ca sĩ Thu Minh thu hút sự chú ý khi lần đầu lên sân khấu biểu diễn sau thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng thai. Tuy nhiên, trong hậu trường, nữ ca sĩ đã đột ngột bị hạ đường huyết, khiến những người có mặt không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.
Dẫu vậy, trong đêm trao giải Mai vàng sắp tới, Thu Minh vẫn quyết định  tham gia biểu diễn. Nữ ca sĩ cho biết cô nhận lời tham gia thứ nhất là do ý nghĩa 20 năm của giải thưởng uy tín này và thứ hai là muốn gặp lại khán giả sau thời gian dài xa sân khấu. Nữ ca sĩ cũng đang cố gắng chuẩn bị thật tốt về sức khỏe và tinh thần để xuất hiện trên sân khấu lần này.
Trong chương trình, Thu Minh sẽ biểu diễn ca khúc Love (sáng tác: Thanh Bùi) cùng nhóm múa. Tiết mục của cô nằm trong 7 màn trình diễn đặc sắc của đêm trao giải, bên cạnh độc tấu Mùa vàng của violinist J. Mi và nhóm nhảy, ca khúc Bà mẹ Gạc MaKhát Vọng (Phạm Minh Tuấn) do Thanh Thúy và Đức Tuấn trình diễn cùng nhóm hợp xướng và nhóm múa, tiết mục Cõng mẹ đi chơi (Trần Quế Sơn) do Quang Linh, Đàm Loan và nhóm diễn viên kịch Nhà hát Thế giới trẻ trình diễn,  tác phẩm hợp ca Bốn chữ lắm (Phạm Toàn Thắng) do nhóm MTV, nhóm Ayor, nhóm FB Boiz trình bày, tiết mục sân khấu hóa phim Hiệp sĩ mù do các diễn viên Bình Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Tâm, Quốc Cường và nhóm cascadeur trình diễn và tiết mục trình diễn của Thanh Bùi cùng nhóm 20 em Soul Club với ca khúc Lời ru mẹ (Don’t Stop Believing).
Thanh Thúy và Đức Tuấn sẽ song ca trong đêm trao giải Mai vàng 2014 - Ảnh: Đạt Quan
Đây là lễ trao giải lần thứ 20 của Mai vàng. Đại diện ban tổ chức cho biết dù được tổ chức trong điều kiện kinh tế khó khăn nhưng bằng nỗ lực tự thân, ban tổ chức đã làm hết sức mình để có một mùa giải để lại ấn tượng đẹp ở tuổi 20.
Đêm trao giải sẽ diễn ra vào tối 1.2 tại Nhà hát TP.HCM với hai chương trình chính là trình diễn thảm đỏ (diễn ra từ 19 giờ đến 20 giờ 20 phút) tại mặt tiền nhà hát và lễ trao giải chính thức diễn ra từ 20 giờ 30 phút trong khán phòng nhà hát.
Chương trình thảm đỏ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Let’s Viet.
Ngoài những nghệ sĩ tham gia trình diễn còn có hàng trăm nghệ sĩ là ứng viên tranh giải Mai Vàng 2014 và nghệ sĩ khách mời trao giải như NSND Hồng Vân, Việt Anh, Kim Xuân, Minh Nhí, Dustin Nguyễn, Hồng Ánh, MC Quyền Linh, MC Quỳnh Hương, Đan Trường...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.