Tường thuật trực tuyến đám cưới của Ngô Phương Lan

13/12/2013 15:20 GMT+7

(iHay) Thứ 6 ngày 13, ngày mà nhiều người vẫn lo gặp xui xẻo thì làng giải trí Việt lại có một đám cưới rộn ràng.

(iHay) Thứ 6 ngày 13, ngày mà nhiều người vẫn lo gặp xui xẻo, thì làng giải trí Việt lại có một đám cưới rộn ràng. Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người Anh sau gần 2 năm tìm hiểu.

>> Hé lộ ảnh cưới của Hoa hậu Ngô Phương Lan
>> Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ lấy chồng ngoại


 Cô dâu Ngô Phương Lan đẹp dịu dàng bên chú rể ngoại quốc 

Ngô Phương Lan sinh ngày 12.3.1987 trong một gia đình gia giáo. Cha cô là ông Ngô Quang Xuân, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sĩ. Mẹ cô là bà Lê Thị Hòa cũng làm việc trong ngành ngoại giao.

Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Geneva (Thuỵ Sĩ). Năm 2007, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt. Ngô Phương Lan được đánh giá là một trong những hoa hậu có học thức cao nhất. Cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Đặc biệt, Ngô Phương Lan rất “sạch” scandal.

Đầu tháng 11.2013, Ngô Phương Lan bất ngờ báo tin vui cô sẽ sớm về “nâng khăn sửa túi” cho Loz Whitaker. Không khó để người ta tìm ra danh tính của anh chàng người Anh may mắn này.

Theo đó, Loz Whitaker sinh ra tại Anh, đã sang Việt Nam từ năm anh 18 tuổi. Bởi đã có 11 năm sống ở Việt Nam nên Loz Whitaker rất am hiểu ngôn ngữ, văn hóa của người Việt.

Không rõ Ngô Phương Lan và Loz Whitaker gặp nhau khi nào nhưng theo nhiều người đồn đoán cặp đôi “bén duyên” sau khi cùng làm giám khảo cho chương trình Tôi tài năng của đài VTV6.


Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngô Phương Lan bày tỏ mong muốn có một đám cưới ấm cúng và thân mật  

Vốn là một người kín tiếng nên Ngô Phương Lan tiết lộ rất ít thông tin về đám cưới của mình. Chỉ đến sát ngày trọng đại, cô mới chia sẻ lên Facebook một tấm ảnh cưới chụp trên phố Hà Nội.

Dịp cuối tuần qua, một bức ảnh chụp tấm thiệp hồng của Ngô Phương Lan rò rỉ trên mạng cũng tiết lộ thông tin đám cưới của cô sẽ diễn ra vào chiều 13.12, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội).

Người thân, bạn bè và những người yêu mến Ngô Phương Lan đang dành những lời chúc hạnh phúc viên mãn cho người đẹp 26 tuổi này.

Bắt đầu từ 17 giờ chiều nay, iHay.vn sẽ tường thật trực tuyến, nhanh chóng gửi đến độc giả những hình ảnh đám cưới lung linh của cô dâu Ngô Phương Lan và chú rể Loz Whitaker.

Linh San

>> Hoa hậu Ngô Phương Lan “đội” giá rét đi xem Les Misérables
>> Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng Hà Anh Tuấn "chấm" teen xinh
>> Ngô Phương Lan “khoe” ảnh rước đuốc Olympic
>> Giao lưu trực tuyến với ‘trai đẹp bị trục xuất’ trên iHay.vn
>> Phẫu thuật cũng trực tuyến
>> Bố thuê sát thủ “giết” con trên... game trực tuyến
>> Cửa hàng đồ lưu niệm trực tuyến về ông Obama
>> Ca sĩ, nhóm nhạc “thảm họa” lăm le giải thưởng nhạc trực tuyến
>> Ôn thi trực tuyến miễn phí
>> Tư vấn trực tuyến: 'Giải độc cho gan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.