Trực thăng rơi tại Nepal, 4 người thiệt mạng

02/06/2015 22:24 GMT+7

(TNO) Ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng xảy ra ở vùng núi gần thủ đô Kathmandu (Nepal) chiều tối 2.6.

(TNO) Ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng xảy ra ở vùng núi gần thủ đô Kathmandu (Nepal) chiều tối 2.6, theo AFP.

Trực thăng được triển khai đến hiện trường vụ tai nạn tại vùng rừng núi miền bắc
thủ đô Kathmandu (Nepal) - Ảnh: Reuters
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 2.6 (17 giờ 45 phút giờ Việt Nam) tại vùng rừng núi Yamuna Danda thuộc địa phận làng Balefi, quận Sindhupalchowk, phía bắc thủ đô Kathmandu (Nepal). Các nhân chứng cho biết chiếc trực thăng đã va phải hệ thống đường dây tải điện trước khi rơi xuống đất.
Cảnh sát địa phương cho biết đã tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân (trong đó có một phụ nữ). Nguyên nhân sự cố vẫn đang được làm rõ.
Hiện trường vụ tai nạn thuộc khu vực từng hứng chịu trận động đất kinh hoàng mạnh 7,8 độ Richter hôm 25.4 khiến hơn 8.500 người thiệt mạng, hàng trăm ngàn ngôi nhà bị phá hủy. Nhiều tổ chức cứu trợ nhân đạo đã và đang sử dụng trực thăng làm phương tiện tiếp tế chủ yếu cho Nepal.
Hôm 12.5, một chiếc trực thăng UH-1Y Huey của Thuỷ quân lục chiến Mỹ cũng đã gặp tai nạn ở miền bắc Nepal khi đang bay cứu trợ nhân đạo, làm 6 binh sĩ Mỹ và 2 quân nhân Nepal thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.