Trịnh Thăng Bình: 'Tôi muốn Yến Nhi được mọi người yêu thương'

09/07/2015 15:13 GMT+7

(TNO) Trịnh Thăng Bình tâm sự dù đã chia tay nhưng anh vẫn hợp tác với Yến Nhi trong sự nghiệp âm nhạc, nhất là trong thời điểm em gái Yến Trang bị ngập trong điều tiếng.

(TNO) Trịnh Thăng Bình tâm sự dù đã chia tay nhưng anh vẫn hợp tác với Yến Nhi trong sự nghiệp âm nhạc, nhất là trong thời điểm em gái Yến Trang bị ngập trong điều tiếng.

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi quay về bên nhau trong dự án âm nhạc
Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi quay về bên nhau trong dự án âm nhạc - Ảnh: TL
Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình từng có một chuyện tình hao tốn giấy mực của báo giới. Mọi người từng trông đợi đây sẽ là một cặp đôi đẹp của làng giấy trí nhưng họ lại bất ngờ chia tay sau đó. Không còn ở bên cạnh Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi cũng trở nên lặng lẽ, tập trung vào công việc kinh doanh.
Sau khi tuyên bố tái xuất, Yến Nhi chịu tiếp nhiều điều tiếng khi một số tờ báo đưa ảnh kém xinh rồi quy chụp cô là nạn nhân mới của phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Những lời thêu dệt thiếu căn cứ khiến em gái Yến Trang cảm thấy tự ti và áp lực với công việc nghệ thuật.
Nghỉ ngơi một thời gian dài, khi các công việc cá nhân dần đi vào ổn định, Yến Nhi hiểu rằng mình không thể sống thiếu âm nhạc, thứ mà cô đã gắn bó từ bé, cô quyết định một lần nữa cho chính bản thân mình cơ hội cũng như sống lại cùng đam mê. Cũng ngay lúc này, Trịnh Thăng Bình lại xuất hiện bên cạnh như một người bạn cùng chí hướng trong âm nhạc để hỗ trợ Yến Nhi thực hiện toàn bộ single cho lần trở lại này.
Hình ảnh mới của Yến Nhi - Ảnh: NVCC
"Chúng tôi đã từng là bạn thân rồi lại yêu nhau. Chia tay là điều không ai mong muốn, đã có những xung đột khiến tôi suy nghĩ chúng tôi không thể nhìn mặt nhau nữa chứ đừng nói làm bạn. Nhưng thời gian đã khiến cho cả hai nhận ra rằng vẫn còn điều cốt lõi của tình yêu đó chính là một tình bạn lâu năm", Yến Nhi chia sẻ.
Trịnh Thăng Bình đã chủ động liên lạc với tình cũ. Anh tâm sự: "Tôi biết Yến Nhi rất mê hát nhưng vì lý do nào đó lại gặp sự gián đoạn trong âm nhạc. Nhìn người con gái mình từng rất yêu thương lại rụt rè trước những điều tiếng như vậy tôi không đành lòng nên quyết định hỗ trợ để Nhi có thể trở lại tốt nhất. Tôi muốn nhìn thấy cô ấy được mọi người yêu thương".
Yến Nhi sẽ mở màn cho lần trở lại này bằng single Anh không về bên em ra mắt hôm nay 9.7. Yến Nhi cho rằng với sự hỗ trợ của tình cũ, cũng là người hiểu rõ sở trường, sở đoản của cô trong âm nhạc, nên cô thấy tự tin hơn rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.