Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ

25/06/2015 08:21 GMT+7

(iHay) Tối 24.6, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ trang phục gợi cảm, tự lái xe sang đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình khai trương một tụ điểm giải trí ở Q.1 (TP.HCM).

(iHay) Tối 24.6, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ trang phục gợi cảm, tự lái xe sang đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình khai trương một tụ điểm giải trí ở Q.1 (TP.HCM).

>> Lan Phương nóng bỏng với bikini ren

Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 1Hoàng Thùy Linh tự lái xế hộp tiền tỉ đến sự kiện
 
Sau thời gian "mất tích" kể từ khi ra mắt MV Sài Gòn đêm nay vào tháng 3.2015, Trịnh Thăng Bình đã chính thức trở lại với vai trò mới trong lĩnh vực kinh doanh. Nam ca sĩ cho biết đây là lĩnh vực mới mà anh muốn thử sức sau khi đạt được những thành công nhất định trên con đường ca hát. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định vẫn sẽ hoạt động song song chứ không hoàn toàn rẽ hướng và ngừng hẳn công việc sáng tác và ca hát.
Đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình lên chức ông chủ, Hoàng Thuỳ Linh thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ váy ngắn gợi cảm, tự lái xế hộp tiền tỉ đến tham dự và biểu diễn trong buổi khai trương. Được biết, chiếc xế hộp này vừa được cô "tậu" cách đây không lâu. Người đẹp tiết lộ cô có được chiếc xe này là từ tiền dành dụm và cát sê đi hát của mình.
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 2Hoàng Thùy Linh tự lái xế hộp chở mẹ dự sự kiện
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 3Chiếc xe trị giá tiền tỉ được Hoàng Thùy Linh tiết lộ mua từ tiền dành dụm và cát sê của mình
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 4
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 5Nữ ca sĩ vô cùng tự tin khi xuất hiện
Đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong mọi sự kiện là mẹ của cô. Trước khi lên sân khấu biểu diễn, nữ ca sĩ được mẹ ruột chăm sóc, chỉnh sửa trang phục ngay trong hậu trường.
Trở lại sân khấu ca nhạc sau scandal ồn ào cách đây 7 năm, Hoàng Thùy Linh đã dần tìm lại được chỗ đứng của mình và trở thành một trong những cái tên "hot". Trong chương trình, nữ ca sĩ khuấy động không khí với hàng loạt ca khúc sôi động như: Crazy, Just you… và thể hiện những vũ đạo bốc lửa trước hàng trăm khán giả có mặt tại đây.
 
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 6Mẹ Hoàng Thùy Linh chỉnh sửa trang phục giúp con
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 7 Nữ ca sĩ đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình lên chức ông chủ
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 8Gợi cảm trong bộ váy ngắn lấp lánh sắc màu
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 9
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 10Và khuấy động chương trình bằng những ca khúc sôi động
Khá bận rộn với công việc nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến ủng hộ người em trai thân thiết. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, diễn viễn Hiếu Nguyễn… Trong khi đó, Diễm My 9X, Hồng Quế… do bận việc tại Hà Nội nên đã gửi hoa tới để chúc mừng Trịnh Thăng Bình.
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 11
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 12Dù khá bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn tranh thủ đến chúc mừng người em thân thiết
Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ  - ảnh 13Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Ngát Ngọc
Ảnh: Cao Minh Mẫn

>> Hoàng Thùy Linh gợi cảm làm 'nóng’ khán giả
>> Hoàng Thùy Linh xuất hiện bốc lửa trên sân khấu The Remix
>> Hoàng Thùy Linh nổi bật với kiểu tóc 'không đụng hàng'
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách của năm
>> Sao Việt đồng loạt sơn móng tay kêu gọi bảo vệ tê giác
>> Hoàng Thùy Linh tự tin đọ nhan sắc bên Minh Hằng
>> Bằng Kiều bất ngờ kết hợp với Hoàng Thùy Linh
>> Hoàng Thùy Linh ra mắt MV ưng ý nhất từ trước tới nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.