“Tri ân những người bạn đồng hành” tại miền Trung

12/01/2014 03:40 GMT+7

Tối 11.1, tại TP.Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung tổ chức chương trình “Tri ân những người bạn đồng hành” để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đại lý phát hành báo, cộng tác viên và các nhà hảo tâm đã đồng hành trong các hoạt động xã hội năm qua.

“Tri ân những người bạn đồng hành” tại miền Trung

Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Ngọc Toàn trao học bổng cho con em đại lý phát hành báo - Ảnh: Hoàng Sơn

Năm 2013 tiếp tục là một năm có nhiều khó khăn trong kinh tế, nhưng số lượng phát hành Báo Thanh Niên tại các tỉnh khu vực miền Trung vẫn giữ vững và phát triển ổn định. Đặc biệt, về mặt quảng cáo (trang toàn quốc và chuyên trang “Nhịp sống miền Trung”) tăng ngoài mong đợi. Các hoạt động xã hội như tặng học bổng; cứu trợ nạn nhân vùng bão lũ... được Văn phòng miền Trung thực hiện kịp thời, góp phần nâng cao thương hiệu và uy tín của Báo Thanh Niên tại khu vực. Với những thành tích trong công tác cứu trợ nạn nhân bão lũ, T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Quảng Bình đã có bằng khen, giấy khen trao tặng cho 3 cá nhân, gồm: trưởng văn phòng đại diện, phóng viên và cộng tác viên.

Tại buổi lễ tri ân, đại diện Báo Thanh Niên đã trao giấy khen cho 14 đại lý có số lượng phát hành tăng trong năm 2013. Bà Đậu Thị Vinh Phùng thay mặt các đại lý cho biết cá nhân bà hết sức cảm động trước những việc làm của Báo Thanh Niên tại miền Trung như: tặng học bổng, tổ chức xe đưa đón người bán báo dạo về quê ăn tết...

Trước đó, chiều cùng ngày, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Ngọc Toàn đã có buổi gặp gỡ các đại lý phát hành báo tại miền Trung. Dịp này, lãnh đạo Báo Thanh Niên trao tặng 26 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em đại lý có thành tích học tập tốt từ cấp 1 đến cao học.

Hoàng Sơn

>> Gặp mặt cuối năm các đại lý phát hành Báo Thanh Niên tại miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.