Gặp mặt cuối năm các đại lý phát hành Báo Thanh Niên tại miền Trung

16/01/2006 23:52 GMT+7

Sáng 15/1, nhân kỷ niệm 20 năm ngày Báo Thanh Niên ra số đầu tiên (3/1) và đón xuân Bính Tuất 2006, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã tổ chức gặp gỡ thân mật đại lý phát hành báo tại các tỉnh thành khu vực miền Trung.

Nhiều đại lý gắn bó với Báo Thanh Niên khẳng định nội dung mà báo đăng tải đã được bạn đọc tín nhiệm và đặt nhiều niềm tin, số lượng phát hành của Báo Thanh Niên cao nhất tại khu vực đã nói lên điều này. Tuy nhiên, các đại lý cũng đã thẳng thắn kiến nghị việc phát hành phải theo kịp với sự đổi mới của tờ báo, do đó cần phải làm ngay nhiều việc như tổ chức mạng lưới, công tác phát hành, hạn chế tình trạng in báo trễ... Anh Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung chân thành cảm ơn những đóng góp chí tình của các đại lý và cho biết trong năm 2006 sẽ chấn chỉnh công tác này. Thay mặt Ban Biên tập, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã trao phần thưởng cho 16 đại lý có số lượng phát hành lớn và các đại lý có số lượng đăng ký báo dài hạn lớn nhất.

Trước đó, chiều 14/1, Văn phòng Báo Thanh Niên tại Bình Định cũng đã tổ chức buổi họp mặt thân mật và hân hạnh tiếp đón ông Nguyễn Xuân Dương - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh Bình Định và TP Quy Nhơn; Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Bình Định và Phú Yên; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bình Định; các cơ quan báo, đài tỉnh Bình Định và các tỉnh trong khu vực Trung Trung Bộ - Bắc Tây Nguyên cùng các bạn đồng nghiệp...

Hữu Trà - P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.