Trấn Thành, Hoàng Phi 'tổ trác' khi đi ăn trộm

17/01/2016 08:45 GMT+7

Trấn Thành và Hoàng Phi biến thành hai kẻ trộm với mục đích trộm nhiều của cải quý giá trong một lăng mộ nhưng cả hai đã phải nhận lấy kết cục bi thảm.

Trấn Thành và Hoàng Phi biến thành hai kẻ trộm với mục đích trộm nhiều của cải quý giá trong một lăng mộ nhưng cả hai đã phải nhận lấy kết cục bi thảm.

Trấn Thành và Hoàng Phi biến thành hai kẻ trộm Trấn Thành và Hoàng Phi biến thành hai kẻ trộm
Tập 7 của Hội ngộ danh hài lên sóng vào ngày 16.1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Mạnh Quỳnh, nhóm 365, nhóm Mây Trắng, Trấn Thành, Hoàng Phi, Lê Giang…
Ở tình huống sân khấu nghiêng trong tập 7, Trấn Thành và Hoàng Phi đi ăn trộm trong lăng tẩm của một vị hoàng đế Ai Cập cổ. Cặp đôi kẻ cướp đã có một màn đụng độ nảy lửa cùng nhân vật xác ướp pharaon (Duy Khánh đóng). Sau một hồi dằn co quyết liệt với pharaon trên sân khấu nghiêng, Trấn Thành và Hoàng Phi phải bật ngửa vì tiết lộ bất ngờ của pharaon.
Theo đó, lăng mộ này ngày nào cũng có kẻ trộm “viếng thăm” và tất cả tài sản quý giá trong lăng mộ đã bị trộm sạch sẽ từ lâu. Thứ còn sót lại duy nhất là một chiếc đèn cổ, thế nhưng nó đã bị Hoàng Phi làm vỡ ngay từ đầu tiểu phẩm. Thông tin mà pharaon cung cấp khiến cặp đôi kẻ trộm vụng về chỉ còn biết than trời trách đất vì chuyến đi về tay trắng.
Kẻ trộm Trấn Thành và Hoàng Phi trắng tay trở về.Kẻ trộm Trấn Thành và Hoàng Phi trắng tay trở về

Trong tiết mục cải lương hài của tập 7, các nghệ sĩ đã cùng nhau tái hiện câu chuyện nổi tiếng Ngao, sò, ốc, hến trong tích xưa. NSƯT Thanh Ngân vào vai Thị Hến, người phụ nữ góa bụa, xinh đẹp và lẳng lơ, có mối quan hệ tình cảm không trong sáng với hầu hết những người đàn ông có chức tước trong vùng. Trong khi đó, Anh Đức, Hứa Minh Đạt và Chí Tài lần lượt vào vai thầy Lý, thầy Đề và quan huyện trong câu chuyện. Danh hài Lê Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Khả Như hóa thân bà huyện, bà Lý và bà Đề.
Ở một diễn biến đặc biệt, khi phát hiện các ông chồng của mình trốn ở nhà nhân tình, các quan bà đã liên minh cùng nhau ập đến nhà Thị Hến để đánh ghen hội đồng. Hình ảnh các quan bà lục soát, đè đầu cưỡi cổ các đấng ông chồng nhiều thói hư tật xấu của mình trên sân khấu mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.
Các nghệ sĩ trong vở cải lương hài “Ngao, sò, ốc, hến”.Các nghệ sĩ trong vở cải lương hài Ngao, sò, ốc, hến

Cũng trong tập 7, nhóm nhạc 365 tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát. Sau khi hoàn thành thử thách này và nhận giải thưởng 10 triệu đồng, nhóm 365 đã gửi lại giải thưởng cho nghệ sĩ Mạc Can. Nhóm 365 hy vọng nghệ sĩ Mạc Can sẽ có một cái Tết ấm áp.
Nhóm 365 tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát. Nhóm 365 tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.