Đan Trường gửi quà Tết cho nghệ sĩ già neo đơn

11/01/2016 10:13 GMT+7

Trong tập 6 của Hội ngộ danh hài, sau khi giành được giải thưởng 10 triệu đồng, Đan Trường đã gửi tặng toàn bộ giải thưởng này cho một nghệ sĩ nghèo đang sống trong viện dưỡng lão.

Trong tập 6 của Hội ngộ danh hài, sau khi giành được giải thưởng 10 triệu đồng, Đan Trường đã gửi tặng toàn bộ giải thưởng này cho một nghệ sĩ nghèo đang sống trong viện dưỡng lão.

Đan Trường dành tặng giải thưởng của mình cho nghệ sĩ Thiên KimĐan Trường dành tặng giải thưởng của mình cho nghệ sĩ Thiên Kim
Tập 6 của Hội ngộ danh hài lên sóng ngày 10.1. Chương trình kết hợp nhiều tiết mục ca nhạc và hài với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, Đan Trường, Trấn Thành, Chí Tài, Thu Trang, Võ Minh Lâm, Gia Bảo…
Trong thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát, Đan Trường phải đoán đúng một bài hát do anh trình bày qua phần diễn tả của Hoàng Phi. Phần thi của Đan Trường gian nan hơn các ca sĩ khác vì Hoàng Phi chọn một ca khúc quá khó để diễn tả - ca khúc Tình khúc vàng. Cuối cùng, sau một hồi lúng túng, Đan Trường cũng vượt qua thử thách này và nhận giải thưởng 10 triệu đồng.
Ca sĩ của ca khúc Tình khúc vàng quyết định gửi tặng giải thưởng này đến nghệ sĩ Thiên Kim. Anh chia sẻ: “Cô Thiên Kim năm nay đã 82 tuổi và cô dành cả cuộc đời của mình cho nghệ thuật. Thế nhưng đến độ tuổi này, cô vẫn chưa có một mái nhà thật sự. Cô đang sống trong viện dưỡng lão. Tôi mong cô sẽ có được một cái Tết thật vui vầy, ấm no trong tình thương của khán giả”.
 Đan Trường hi vọng nghệ sĩ Thiên Kim sẽ có một cái Tết ấm áp. Đan Trường hy vọng nghệ sĩ Thiên Kim sẽ có một cái Tết ấm áp
Ở sân khấu cải lương hài tuần này, các nghệ sĩ tái hiện lại câu chuyện cổ tích Alibaba trên sân khấu. Diễn viên Gia Bảo hóa thân tên cướp thủ lĩnh khét tiếng hung ác, danh hài Thu Trang vào vai vị công chúa xinh đẹp, giàu có nhất vương quốc và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đảm nhiệm nhân vật chính của tiểu phẩm - chàng Alibaba.
Trong một lần đi vi hành, công chúa gặp phải sự mai phục của băng đảng cướp và bị bọn chúng đánh thuốc mê nhằm cướp của. Không may cho tướng cướp Gia Bảo khi hành động này của anh ta đã bị Alibaba chứng kiến và chàng trai đầy lòng nghĩa hiệp này đã ra tay tương trợ. Kết thúc trích đoạn, vì cảm động trước nghĩa cử của Alibaba Võ Minh Lâm, công chúa Thu Trang đã cầu hôn nam nghệ sĩ trên sân khấu.
Sân khấu cải lương hài bùng nổ với vở kịch AlibabaSân khấu cải lương hài bùng nổ với vở kịch Alibaba
Ở sân khấu nghiêng tập này, các diễn viên bao gồm: Chí Tài, Trấn Thành, Lê Giang và Lâm Vỹ Dạ đã cùng nhau mang đến cho khán giả những tiếng cười bùng nổ. Nghệ sĩ Lê Giang vào vai một người phụ nữ quá lứa lỡ thì suốt ngày cầu thần, khấn Phật để được suôn sẻ đường tình duyên và tiền tài. Trấn Thành hóa thân vị thần tài mà Lê Giang thờ phụng trong nhà. Một ngày nọ, trong lúc Lê Giang đang bày bàn cúng thần tài thì bất ngờ Trấn Thành hiển linh và hứa sẽ giúp Lê Giang có được một mối lương duyên trong dịp năm hết Tết đến này. Trong phân đoạn Lê Giang tán tỉnh anh chàng thu tiền rác Chí Tài, những chiêu trò mách nước của ông thần tài khiến khán giả tại trường quay phải cười ngất.
Sân khấu nghiêng và vở kịch Thần tài hiển linh. Sân khấu nghiêng và vở kịch Thần tài hiển linh
Tập tiếp theo của Hội ngộ danh hài sẽ lên sóng ngày 16.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.