TP.HCM sắp có thêm hàng ngàn xe taxi

24/06/2015 15:55 GMT+7

(TNO) Ngày 24.6, UBND TP.HCM cho biết đã đồng ý chủ trương cho phép Công ty cổ phần taxi Phương Trang đầu tư bổ sung, nâng tổng số đầu xe taxi của doanh nghiệp này đăng ký hoạt động trên địa bàn thành phố đạt tối đa là 2.000 chiếc, theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải TP.

(TNO) Ngày 24.6, UBND TP.HCM cho biết đã đồng ý chủ trương cho phép Công ty cổ phần taxi Phương Trang đầu tư bổ sung, nâng tổng số đầu xe taxi của doanh nghiệp này đăng ký hoạt động trên địa bàn thành phố đạt tối đa là 2.000 chiếc, theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải TP. Thời hạn để doanh nghiệp trên thực hiện đầu tư, đưa xe vào hoạt động là một năm.
Trước đó, đầu tháng 5.2015, Công ty cổ phần taxi Phương Trang đã có văn bản đề nghị TP cho phép đầu tư bổ sung xe taxi nhằm ổn định thị trường vận chuyển khách bằng xe taxi trên địa bàn thành phố.
UBND TP.HCM đã giao Sở Giao thông vận tải hướng dẫn, hỗ trợ Công ty cổ phần taxi Phương Trang thực hiện các thủ tục để đưa xe vào hoạt động theo quy định.
Theo Hiệp hội taxi TP.HCM, toàn thành phố hiện có khoảng 12.000 xe taxi. Khoảng 4 năm nay, TP.HCM có chủ trương hạn chế phát triển số lượng đầu xe taxi vì lo ngại kẹt xe, thiếu chỗ đậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.