Bạch tuộc chụp ảnh cho người

18/04/2015 15:37 GMT+7

(TNO) Một chú bạch tuộc ở New Zealand có thể sử dụng máy ảnh và chụp ảnh cho những du khách đến tham quan hồ nước của mình.

(TNO) Một chú bạch tuộc ở New Zealand có thể sử dụng máy ảnh và chụp ảnh cho những du khách đến tham quan hồ nước của mình. 

Bạch tuộc Rambo với chiếc máy ảnh - Ảnh chụp màn hình Mirror

Hãng Sony đã hợp tác với công viên Thủy cung Sea Life Kelly Tarlton ở Auckland, New Zealand để huấn luyện chú bạch tuộc Rambo chụp ảnh khách tham quan.

Bạch tuộc Rambo sẽ chụp ảnh bằng máy ảnh Cyber-shot DSC TX30 của Sony. Đây là loại máy ảnh mới, có thể ngâm được trong nước và được đặt trong hồ chung với Rambo, theo Mirror.
"Khi lần đầu tiên chúng tôi để Rambo chụp ảnh, nó chỉ mất 3 lần chụp thử để biết được cách chụp", Mark Vette, một trong những người huấn luyện Rambo cho biết.

Một bức ảnh mà Rambo chụp được - Ảnh chụp màn hình Mirror 

"Nó thông minh hơn một chú chó. Nó học được cách chụp chỉ sau 3 lần thử, trong khi một con chó có thể làm đến 10 lần, mèo có thể mất khoảng 20 lần’, ông Vette nói thêm.
Những người đến tham quan có thể trả tiền để được bạch tuộc Rambo chụp ảnh. Chi phí cho mồi lần chụp là khoảng 33.000 đồng. Mọi người sẽ đứng ở một vị trí cố định, sau đó bạch tuộc Rambo sẽ dùng xúc tu của nó để nhấn nút chụp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.