Happy Golf - Khởi điểm hoàn hảo cho những cú đánh chuyên nghiệp

14/01/2015 05:00 GMT+7

Nhắc đến chơi golf, sẽ không ít người nghĩ rằng đó là môn thể thao quý tộc và đắt đỏ, không dành cho tầng lớp bình dân. Thực tế không hẳn như bạn nghĩ…

Nhắc đến chơi golf, sẽ không ít người nghĩ rằng đó là môn thể thao quý tộc và đắt đỏ, không dành cho tầng lớp bình dân. Thực tế không hẳn như bạn nghĩ…

 
Golf là môn thể thao đang ngày càng thu hút đông đảo người chơi tại Việt Nam. Dù đã được du nhập vào Việt Nam khoảng 20 năm trước, nhưng phải đến vài năm gần đây môn thể thao này mới thực sự nở rộ. Các sân golf lần lượt được xây dựng và số người chơi tăng lên nhanh chóng. Các hãng dụng cụ lớn về golf cũng đã có mặt tại Việt Nam. Điều đó cho thấy golf đang phát triển và được đón nhận, một phần cũng có lẽ bởi đời sống của người Việt đã ngày càng sung túc hơn.
 
Tuy vậy, chơi golf vẫn được số đông cho là môn thể thao dành cho “thế giới nhà giàu”, có hơi hướng xa hoa và tốn kém. Để golf không còn đắt đỏ, sự ra đời của sân tập Happy Golf, đúng như tên gọi của mình, như một làn gió mới mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người yêu chuộng môn thể thao này.
Happy Golf sở hữu không gian tràn đầy sức sống với không khí trong lành mát mẻ và những thảm cỏ thật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là điểm khác biệt nhất của Happy Golf với nhiều sân tập cỏ nhân tạo khác. Thảm cỏ xanh mướt tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân sẽ đem đến sự hứng khởi cho người chơi, nhất là những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao thú vị này.
 
Sân tập đẳng cấp được trang bị 90 máy tập hiện đại, có khu vực tập chíp và lùa banh cùng với đội ngũ giảng viên, hướng dẫn chuyên nghiệp người Việt và người ngoại quốc. Golf là môn thể thao giải trí, vì thế sự thoải mái của người chơi luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại Happy Golf được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ thuật, kiến thức golf cũng như cung cách phục vụ tận tình. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho người chơi, những dịch vụ mà Happy Golf cung cấp cũng rất thuận tiện và đa dạng. Người chơi có thể thuê hoặc mua dụng cụ tập đạt tiêu chuẩn ngay tại sân. Nhà hàng nằm trong khuôn viên phục vụ các món Âu Á chất lượng, đặc biệt, việc thường xuyên tổ chức những cuộc giao lưu hội nhóm giữa những người chơi golf sẽ gắn kết và phát triển mối quan hệ trong cuộc sống cũng như trong công việc của các thành viên.
Golf vốn được coi là một môn thể thao dành cho giới quản lý, các nhà lãnh đạo và các doanh nhân. Nhằm đưa môn thể thao này đến gần hơn với mọi đối tượng người chơi, nhân dịp khai trương, Happy Golf có chương trình dành tặng 50% phí banh tập và giảm 50% khi gia nhập hội viên. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/01/2015. Trở thành hội viên của Happy Golf, người chơi sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như giảm phí sử dụng dịch vụ ăn uống, miễn phí dịch vụ gửi gậy. Trong khi đó, hội viên VIP sẽ tiếp tục nhận được những quyền lợi đặc biệt hơn với ưu đãi nhân đôi.
Happy Golf không chỉ mang đến một môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp mà người chơi đến với sân golf cũng sẽ cảm thấy thư thái, và quên đi những lo toan của cuộc sống, giúp việc luyện tập thể thao trở nên nhẹ nhàng và thú vị như một trò chơi.
Liên hệ:
Happy Golf
ĐC: 51A Lê Ngung, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 08.37543754

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.