Thiên thần Victoria’s Secret đính hôn với bạn trai lâu năm

15/08/2015 22:17 GMT+7

(TNO) Chân dài đình đám của nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria’ Secret Candice Swanepoel đã đính hôn với bạn trai người mẫu hẹn hò được 10 năm Hermann Nicoli.

(TNO) Chân dài đình đám của nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria’ Secret Candice Swanepoel đã đính hôn với bạn trai người mẫu hẹn hò được 10 năm Hermann Nicoli, trang Eonline đưa tin.

Thiên thần Victoria’s Secret đính hôn với bạn trai lâu nămThiên thần Candice Swanepoel và bạn trai người mẫu Hermann Nicoli - Ảnh chụp màn hình Eonline
Theo nguồn tin tiết lộ, Candice Swanepoel đã rất hạnh phúc khi được anh chàng người mẫu người Brazil 33 tuổi cầu hôn.
Siêu mẫu tóc vàng và bạn trai Hermann Nicoli gặp nhau lần đầu tiên tại Paris vào năm cô 17 tuổi. Họ đã hẹn hò được 10 năm và khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Candice Swanepoel chỉ thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người trên mạng xã hội.
Nói về khoảng thời gian gắn bó với nhau, siêu mẫu xinh đẹp này tâm sự: “Mặc dù đã lên kế hoạch cho cuộc sống vợ chồng sau này, chúng tôi vẫn đang cố gắng không để công việc và khoảng cách địa lý ảnh hưởng tới tình yêu”.
Thiên thần Victoria’s Secret đính hôn với bạn trai lâu nămCandice Swanepoel là một trong những siêu mẫu có vóc dáng đẹp nhất hiện nay - Ảnh chụp màn hình Fashionwalkafrica
“Bạn không thể luôn luôn ở cạnh người mình yêu. Những lúc không có người yêu bên cạnh, bạn có thể vui vẻ ra đi chơi cùng các đồng nghiệp, thậm chí đó có thể là ngày lễ Tình nhân”, cô nàng chia sẻ thêm.
Siêu mẫu 27 tuổi người Nam Phi này gia nhập đại gia đình thiên thần vào năm 2011 và trở thành một trong những người mẫu thành công nhất. Cô cũng lọt vào top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2012 của tạp chí Forbes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.