Siêu mẫu Doutzen Kroes trải lòng sau khi rũ cánh 'thiên thần'

15/07/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Doutzen Kroes rời Victoria’s Secret sau show diễn 'bài ca thiên nga' hoành tráng vào tháng 12 năm ngoái.

(TNO) Siêu mẫu Doutzen Kroes rời Victoria’s Secret sau show diễn "bài ca thiên nga" hoành tráng vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, thông tin này không được công bố ngay thời điểm đó mà mãi cho đến tháng 2 năm nay, khi Karlie Kloss nói lời chia tay với các thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng thì tin này mới được xác nhận. 

Doutzen Kroes trong show diễn của Victoria’s Secret năm ngoái - Ảnh: AFP/Getty Images

Phát biểu tại Tuần lễ thời trang Mercedes Benz diễn ra tại Berlin (Đức) vào tuần trước, Doutzen Kroes nói: "Victoria’s Secret đã cho tôi rất nhiều, nhưng tôi phải tiến lên và làm những việc khác", theo Vogue Anh.

Siêu mẫu 30 tuổi đặt nhiều hy vọng vào thế hệ các thiên thần mới của Victoria’s Secret và mong muốn xem họ trình diễn vào cuối năm nay.

Nói về những người bạn trong nhóm các thiên thần như Adriana Lima, Candice Swanepoel, Karlie Kloss..., Doutzen Kroes cho biết họ đã xây dựng một mối quan hệ thật tuyệt vời và cô không muốn chia tay các cô gái xinh đẹp này một chút nào. 
Từ trái qua: Doutzen Kroes, Adriana Lima và Candice Swanepoel - Ảnh: AFP/Getty Images

Doutzen Kroes là một siêu mẫu người Hà Lan. Cô ký hợp đồng với Victoria's Secret vào năm 2004 nhưng bốn năm sau mới chính thức gia nhập đội ngũ các thiên thần xinh đẹp và quyến rũ của hãng.

Năm 2014, cô được tạp chí Forbes xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách các siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới, chỉ sau siêu mẫu người Đức Gisele Bündchen. Cô kiếm được khoảng 8 triệu USD trong một năm.

Trong tương lai, Doutzen Kroes tiết lộ sẽ lấn sân nhiều hơn sang lĩnh vực điện ảnh và phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Cô hiện sống hạnh phúc với chồng là DJ Sunnery James và hai con Phyllon Joy và Myllena Mae.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.