‘Tại sao phải suy nghĩ quá nhiều cho một hành động ngày 8.3?'

08/03/2016 12:57 GMT+7

Trưởng nhóm nhạc 365, Isaac đã có những chia sẻ về ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, và khẳng định đây không phải là biểu hiện phân biệt giới tính.

Trưởng nhóm nhạc 365, Isaac đã có những chia sẻ về ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, và khẳng định đây không phải là biểu hiện phân biệt giới tính.

Isaac (giữa) có những chia sẻ xung quanh quan điểm của anh về phụ nữ và ngày 8.3Isaac (giữa) có những chia sẻ xung quanh quan điểm của anh về phụ nữ và ngày 8.3

Isaac (Phạm Lưu Tuấn Tài) những ngày này đang bận bịu với những dự án quay phim, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Selfie - Chuyện tình Lọ Lem. Đây cũng là tác phẩm được xem như quà tặng của nhóm 365 cho người hâm mộ nhân dịp 8.3.

Là một trong những ngôi sao được đánh giá hoàn hảo về giọng hát lẫn ngoại hình, Isaac đã có nhiều chia sẻ thú vị về ngày 8.3, về phụ nữ và cả cách nhìn của anh với vấn đề nữ quyền.

* MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem là một món quà của 365 tặng người hâm mộ. Riêng Isaac sẽ nhắn nhủ thông điệp gì từ MV này?

- Hãy tự tin. Người phụ nữ đẹp nhất lúc tự tin và đừng ngại thể hiện bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn.
Isaac và hot girl Salim trong MV mới

* Trước đây, xuất hiện nhiều tranh cãi về việc nên hay không nên có ngày 8.3, với lý do đây cũng bị coi như một cách phân biệt giới tính. Vậy, Isaac nghĩ gì về quan điểm cho rằng 8.3 là một "biểu hiện phân biệt”?

- Tại sao lại phải suy nghĩ quá nhiều về một ngày tôn vinh phái yếu? Bản thân tôi nghĩ phụ nữ khi sinh ra đã chịu thiệt thòi hơn nam giới rồi, và nếu bạn thực sự yêu họ thì ngày 8.3 chính là dịp để bạn thể hiện điều đó rõ ràng nhất.
* Là một “nam thần”, Isaac có thể tư vấn cho các anh về cách lấy lòng các chị em ngày 8.3.
- Trời ơi, đừng gọi tôi là "nam thần" nữa! Thật ra, Isaac cũng không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này đâu. Isaac nghĩ điều này tùy thuộc vào sở thích của người phụ nữ của các bạn. Nếu như tặng quà các bạn thấy chưa đủ "đô" thì hãy thử tặng kèm một bữa ăn do bạn tự tay nấu cho cô ấy. Một món quà vừa mang giá trị vật chất lẫn tinh thần như thế là quá tuyệt vời.
* Nếu những người đàn ông không tặng quà cho người phụ nữ của mình vào 8.3 thì đó có là điều quan trọng không?

- Tôi nghĩ là không, vì nó không phải là nghĩa vụ. Nhưng như Isaac nói nó thể hiện tình yêu và sự trân trọng của một người đàn ông dành cho người mình yêu. Bạn có thể không tặng nhưng không có nghĩa là người phụ nữ của bạn có thể không “buồn, giận”, và hậu quả do bạn tự gánh chịu. Thật ra phụ nữ không “cần” quà 8.3 đâu, nhưng khi bạn thể hiện tình yêu của mình đối với cô ấy thì tất nhiên cô ấy sẽ yêu bạn hơn vì cô ấy cảm nhận được sự quan tâm của bạn. Thế thì có cần phải tiếc một hành động lãng mạn trong ngày hôm nay hay không? Bạn hãy tự trả lời thử nhé.

Trưởng nhóm 365 khẳng định phụ nữ cần được tôn vinh vì họ luôn chịu thiệt thòi

* Người Isaac nghĩ nhiều nhất trong ngày 8.3 là ai, nếu không tính tới thân mẫu?
- Là chị gái của mình. Vì đối với Isaac, chị của Isaac là một người phụ nữ rất tuyệt vời và là người hy sinh rất nhiều cho gia đình.
* Isaac quan niệm như thế nào về một người phụ nữ đẹp?
- Là người phụ nữ tự tin, không chỉ biết chăm sóc bản thân mình mà còn quan tâm đến người khác. Đó là quan điểm của Isaac.
* Được quá nhiều fan nữ hâm mộ, có khi nào Isaac nghĩ mình sẽ chán phụ nữ?
- (Cười) Không hề. Tôi lại càng thấy vinh hạnh đó chứ tôi chỉ sợ họ chán tôi thôi.
* Mẫu người lý tưởng của Isaac sẽ như thế nào?
- Thật ra khi bản thân tôi trải qua nhiều thứ hơn thì tôi mới nhận ra rằng việc đặt ra một mẫu người lý tưởng như xinh đẹp, chân dài, tóc dài, tóc ngắn… là việc khá ngớ ngẩn. Tôi chỉ nghĩ rằng người phụ nữ của bạn sẽ là người có thể làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ở bên cạnh, và bạn sẽ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để cô ấy hạnh phúc và cho dù người khác nói thế nào thì cô ấy luôn là người đẹp nhất trong mắt bạn. Thế thôi!
Isaac và các thành viên của nhóm nhạc tài năng 365
* Nếu ngày 8.3 này đột nhiên một cô nàng lạ mặt đến và đề nghị hôn Isaac, liệu anh sẽ làm gì?
- Isaac sẽ từ chối nếu như không có một lý do đặc biệt. Tôi đâu có dễ dãi như vậy!

* Phụ nữ sẽ có quà, có hoa ngày 8.3, nhưng chắc chắn một số phụ nữ sẽ không được như vậy. Với những người "không quà, không hoa”, Isaac có điều gì nhắn nhủ với họ?

- Isaac vẫn luôn nghĩ cánh đàn ông nên làm một điều gì đó trong ngày này, không cần phải quà cáp mà chỉ cần một hành động tình cảm thể hiện tình yêu thôi cũng đã đủ rồi.  Phải làm gì đó thôi, phải làm thôi các bạn ạ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.