Isaac: 'Tôi từng bị ức hiếp vì ngoại hình ốm yếu, ẻo lả'

25/01/2016 11:25 GMT+7

Ít ai biết rằng, nam ca sĩ điển trai sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt từng bị mọi người kỳ thị, ức hiếp vì ngoại hình gầy gò, ốm yếu và có phần ẻo lả trước đây của mình.

Ít ai biết rằng, nam ca sĩ điển trai sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt từng bị mọi người kỳ thị, ức hiếp vì ngoại hình gầy gò, ốm yếu và có phần ẻo lả trước đây của mình.

Nam ca sĩ Isaac trong chương trình 'Lần đầu tôi kể' - Ảnh: BTCNam ca sĩ Isaac trong chương trình 'Lần đầu tôi kể' - Ảnh: BTC
Xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng tối 24.1, Isaac đã có những chia sẻ chân thành về đời tư và sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, nỗi sợ hãi lớn nhất khiến nam ca sĩ trở nên nhút nhát và gần như tự kỷ là khoảng thời gian bị mọi người kỳ thị vì ngoại hình gầy gò, ốm yếu của mình.
Isaac cho biết trong suốt những năm học cấp 3, anh gần như không có kỷ niệm nào đáng nhớ vì chỉ chuyên tâm vào việc học. Những lúc rảnh rỗi, anh thường mở máy cassette để nghe những bản nhạc mình yêu thích nhưng tuyệt nhiên không tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường do bản tính rụt rè. Nguyên nhân là lúc nhỏ, nam ca sĩ từng có dịp đứng trên sân khấu hát thì bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình gầy gò, ốm yếu và có phần ẻo lả của mình.
Mãi đến sau này khi công nghệ bắt đầu phát triển, Isaac mới mạnh dạn tự thu âm và giới thiệu giọng hát của mình trên mạng. Trong số đó, có một người rất thích nghe nhạc của Isaac và thường xuyên tải chúng về iPod. Đây chính là người đã giới thiệu anh với Ngô Thanh Vân, nhờ đó anh mới có cơ hội tham gia buổi casting và trở thành trưởng nhóm 365 như hiện nay.
Nhắc lại lần thử sức với cuộc thi Vietnam Idol cách đây gần 10 năm, Isaac cho rằng đây là một cú sốc lớn đối với niềm đam mê âm nhạc của anh. Sau khi bị loại tại cuộc thi này, anh đã quyết định từ bỏ âm nhạc để chuyên tâm hoàn thành 4 năm đại học.
Còn với nhóm 365, Isaac cũng có nhiều kỷ niệm không thể nào quên. Nam ca sĩ tiết lộ anh và các thành viên trong nhóm từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và kết thúc bằng “sứt đầu mẻ trán”. Nhưng ngẫm lại tất cả những chuyện này, Isaac cho rằng thật không đáng vì lúc ấy các thành viên trong nhóm đều còn trẻ, hiếu thắng. Bây giờ, họ đã trưởng thành và điềm tĩnh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.