Vụ xe khách va chạm xe tải, 11 người bị thương: Hai nạn nhân chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy

11/02/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Sáng 11.2, tin từ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nơi đây đã tiếp nhận 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xe chở khách đi viếng chùa đâm vào nhà dân khiến 11 người bị thương.

(TNO) Sáng 11.2, tin từ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nơi đây đã tiếp nhận 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xe chở khách đi viếng chùa Bà (Châu Đốc, An Giang) đâm vào nhà dân tại Bến Cát (Bình Dương) khiến 11 người bị thương.

 Xe khách va chạm xe tải, 11 người bị thương: 2 nạn nhân chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy
Bà Sẻ được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu - Ảnh: Hà Minh

Nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Yến (43 tuổi, ở thị trấn Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương) nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng mặt bên trái, nhiều vết thương gây rách da.

Nằm trên băng ca với khuôn mặt băng kín, bà Yến cho biết, hằng năm bà đều đi viếng chùa Bà (vào ngày 12 m lịch).

Sáng 11.2, bà lên xe của một người quen đi chùa Bà với chị ruột và một số người dân ở huyện Bến Cát. Tai nạn xảy ra khoảng gần 7 giờ sáng 11.2, lúc đó xe đã khởi hành được khoảng 1 tiếng đồng hồ và trên xe có khoảng 18 người.

“Tôi ngồi hàng ghế đầu sát sau lưng tài xế. Khi tôi đang ăn sáng thì xe đụng khiến tôi bất tỉnh không biết gì nữa”, bà Yến kể. Sau đó, bà Yến được Bệnh viện Bình Dương chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nạn nhân Phan Thị Sẻ (59 tuổi, ở xã Thái Hòa, Bến Cát, Bình Dương) cũng được Bệnh viện Thuận An chuyển đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định nạn nhân bị gãy xương hàm dưới, vết thương má. Sau đó, nạn nhân được chuyển đi phẫu thuật khâu vết thương, cố định xương hàm.

Hà Minh

>> Xe khách va chạm xe tải, 11 người bị thương
>> Khởi tố băng dùng xe tải trộm 7.000 lít hóa chất
>> Người dân vây bắt xe tải đổ trộm chất thải
>> Xe 7 chỗ đối đầu xe tải, 3 người chết :

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.