Simon Cowell lên tiếng vụ có con với vợ bạn thân

21/08/2013 18:05 GMT+7

(iHay) Ông trùm truyền thông giàu nhất nước Anh đã quyết định lên tiếng về vụ có con với vợ bạn thân.

(iHay) Simon Cowell, 'ông trùm' kiếm nhiều tiền nhất truyền hình Anh, đã không còn né tránh trước ồn ào về scandal có con với vợ bạn thân mà lên tiếng rằng: 'Tôi cảm thấy tự hào vì được làm bố'.

>> Simon Cowell dính scandal tình ái cùng vợ bạn
>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu

Truyền thông quốc tế trong thời gian qua trở nên xôn xao trước bê bối tình ái của Simon Cowell khi lên chức bố ở tuổi 54 với vợ bạn, cô Lauren Silverman, người đang mang bầu tuần thứ 13. Trong thời gian qua, Simon Cowell dường như “phớt lờ” mọi thông tin của báo giới và việc làm duy nhất đó là im lặng.

Simon Cowell ‘tự hào’ vì được làm bố ở tuổi 54
 Mối quan hệ giữa Simon Cowell và Lauren Silverman đang được truyền thông quốc tế chú ý - Ảnh: NYDaily

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh BBC, Simon Cowell đã không ngần ngại bày tỏ những suy nghĩ của mình trước sự kiện sắp lên chức bố.

“Tôi rất tự hào khi trở thành một người bố, một giấc mơ mà trước đây tôi không nghĩ đến. Bây giờ tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì điều đó”, Simon Cowell nói.

Với cô bạn gái Lauren Silverman, Simon Cowell chỉ nói rằng: “Đó là một người phụ nữ rất đặc biệt trong cuộc sống của tôi”.

Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn trên BBC hồi năm 2009, Simon Cowell đã tự nhận mình giống trẻ em và rất yêu các em nhỏ. Tuy nhiên, dường như công việc làm ông quên đi một nhiệm vụ mà mình chưa làm, đó là vai trò một người bố.

“Cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi. Trước đây, tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và chỉ dành tất cả cuộc sống cho công việc mà thôi. Bây giờ, những thay đổi mới đang làm tôi hạnh phúc hơn”, BBC dẫn lời Simon Cowell.

Về phần của Lauren Silverman, hồi tuần trước, cô đã có mặt tại tòa để tiến hành ly dị với chồng là ông Andrew, bạn thân của Simon Cowell.

Theo Daily Mail, Simon Cowell đang lên kế hoạch mua một ngôi nhà cho Lauren tại Beverly Hills với trị giá khoảng 10 triệu USD. Mặc dù trước đó đã có thông tin rằng Simon Cowell đang chịu áp lực từ Lauren vì cô bắt ông phải tổ chức một chương trình truyền hình cho cô nếu Simon muốn gặp con, song đến nay Lauren vẫn chưa đưa ra bất cứ đề nghị “quá đáng” nào với ông bố của đứa bé.

“Thời gian qua, tôi đã chẳng đọc báo. Tôi bỏ qua tất cả. Rồi tôi sẽ làm sáng tỏ mọi việc nhưng phải chờ đến một thời điểm phù hợp bởi tôi không muốn bê bối nhạy cảm này làm ảnh hưởng tới nhiều người”, Simon Cowell nói thêm.

Tuệ Minh

>> Simon Cowell giàu nhất trong giới sao truyền hình thực tế
>> Simon Cowell ngã vào lòng cựu người mẫu Playboy

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.