Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu

01/03/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Sau thành công của các chương trình truyền hình như X-Factor, Got Talent... "ông trùm" Simon Cowell cho biết đã chính thức phát động một chương trình tìm kiếm tài năng toàn cầu thông qua internet.

(TNO) Sau thành công của các chương trình truyền hình như X-Factor, Got Talent... "ông trùm" Simon Cowell cho biết đã chính thức phát động một chương trình tìm kiếm tài năng toàn cầu thông qua internet.

Theo AP, hôm 28.2 (giờ địa phương), Syco Entertainment (do Sony Music và Simon Cowell hợp tác) và YouTube đã chính thức phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu mang tên The You Generation.

Mục đích của cuộc thi là nhằm phát hiện những người có tài năng độc đáo trên khắp thế giới, từ các nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ trang điểm cho đến nhà ảo thuật, các đầu bếp...

 
The You Generation khởi động trên YouTube - Ảnh chụp màn hình

Cách thức dự thi khá đơn giản, người tham gia chỉ việc tải những đoạn video phô diễn tài năng của mình lên kênh chính thức của chương trình trên trang YouTube (www.youtube.com/yougeneration).

Các video này sẽ được ban tổ chức xem xét, đánh giá và chọn ra người thắng cuộc sau mỗi hai tuần.

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ cuối tháng 3 và kéo dài gần 1 năm. Sau khi vượt qua vòng thi trực tuyến đầu tiên, các thí sinh sẽ phải thể hiện tài năng trực tiếp để tránh tình trạng gian lận.

Được biết, cuộc thi này sẽ mở rộng 26 quốc gia trên thế giới trong đó có Anh, Mỹ, Nga và đặc biệt là các nước Đông Nam Á.

Hãng Syco gọi đây là một sáng kiến ​​phát hiện tài năng mới, dựa trên sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội.

"Chúng tôi hy vọng cuộc thi sẽ tìm ra những tài năng độc đáo, được cả thế giới công nhận như là một "ngôi sao internet", đại diện hãng Syco nói thêm.

Trong thực tế, nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Psy, Carly Rae Jepse... cũng nhờ vào internet để đạt độ "hot" như hiện nay.

Ngát Ngọc

>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Tìm kiếm tài năng Việt tại TP.HCM
>> Hướng đến một mùa hè vui tươi và bổ ích cùng sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt”
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Tìm kiếm tài năng: Thí sinh có “đạo” ý tưởng?
>> Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt
>> Hào hứng với Tìm kiếm tài năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.