Seung Ri và Joon Young rời công ty, sắp trình diện cảnh sát

13/03/2019 13:26 GMT+7

Trong cùng một ngày 13.3, Seung Ri và Jung Joon Young đồng loạt bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng sau những lùm xùm đang diễn ra. Dự kiến, cả hai cũng sẽ cùng nhau đến đồn cảnh sát trong ngày 14.3.

Sau khi bị phanh phui những hành động đáng lên án, Seung Ri và Jung Joon Young đều tuyên bố giải nghệ bằng một bức tâm thư dài gửi đến công chúng. Đến ngày 13.3, cả hai chính thức rời khỏi đơn vị chủ quản đã gắn bó bấy lâu. Nếu như MAKEUS Entertainment chỉ khẳng định công ty “không còn có thể duy trì hợp đồng với Jung Joon Young”, thì YG Entertainment cho biết quyết định “đường ai nấy đi” là dựa vào yêu cầu của Seung Ri.
[VIDEO] Seungri và YG Entertainment chấm dứt hợp đồng giữa tai tiếng môi giới mại dâm
Thông tin Seung Ri và Jung Joon Young đồng loạt bị “đá” khỏi công ty quản lý trong cùng một ngày không khiến dư luận bất ngờ. Đây được xem là hành động khó tránh khỏi, nhằm để không ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác trong cùng công ty. Được biết, một số đồng nghiệp từng chung nhà với hai nam nghệ sĩ cũng có động thái đáng chú ý. Điển hình như nữ ca sĩ Sunmi đã bỏ theo dõi Jung Joon Young sau khi tin tức nổ ra.
Seung Ri và Jung Joon Young bị mỉa mai: Không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng nguyện cùng bị đuổi khỏi công ty và cùng bị điều tra cùng ngày cùng tháng cùng năm ẢNH CHỤP MÀN HÌNH MY DAILY
Riêng Seung Ri, việc anh rời khỏi YG Entertainment như một dấu chấm hết cho những hy vọng của fan về một ngày Big Bang tái hợp trong đội hình năm người. Bốn thành viên còn lại của Big Bang là G-Dragon, Tae Yang, Dae Sung và T.O.P đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nên chưa có phản ứng chính thức nào trước chuyện em út rời khỏi showbiz.
Không chỉ phải nói lời chia tay công ty quản lý trong cùng một ngày, mà Seung Ri và Jung Joon Young còn bị gọi triệu tập điều tra trong cùng một ngày 14.3. Theo Naver, bộ đôi này sẽ tiếp nhận điều tra theo dạng nghi phạm trước các cáo buộc về môi giới mại dâm, quay lén và chia sẻ clip đồi trụy. Đây là đợt điều tra đầu tiên của Seung Ri dưới dạng nghi phạm chính. Bên cạnh đó, chồng của người đẹp Park Han Byul là anh Yoo cũng sẽ bị thẩm vấn vào ngày 14.3.
Theo phía cơ quan điều tra, nhóm chat Kakaotalk được xác định chính là nơi Seung Ri, Jung Joon Young cùng sáu người khác khoe “chiến tích” clip nóng và bàn luận sôi nổi. Hiện dư luận đang mong ngóng truyền thông công bố cụ thể sáu cái tên còn lại trong nhóm chat biến chất này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.