Sếp bắt nữ nhân viên nhìn mình... 'tè'

05/10/2013 09:07 GMT+7

(TNO) Một người mẹ trẻ ở Brooklyn (Mỹ) cho biết, cô buộc phải bỏ việc làm mà cô rất cần do những yêu cầu dâm đãng của ông sếp, bao gồm việc bắt cô đi cùng ông ta vào… toilet.

(TNO) Một người mẹ trẻ ở Brooklyn (Mỹ) cho biết, cô buộc phải bỏ việc làm mà cô rất cần do những yêu cầu dâm đãng của ông sếp, bao gồm việc bắt cô đi cùng ông ta vào… toilet.

Trong hồ sơ kiện lên Tòa án Tối cao Manhattan mới đây, Sherina Thomas cáo buộc ông David Shavolian "thường buộc cô đứng cạnh ông ta khi ông ta đi tiểu", khiến cô phải đỏ mặt vì xấu hổ.

Trong đơn kiện về hành động quấy rối với yêu cầu bồi thường một khoản thiệt hại không được công bố, cho biết đã có những dấu hiệu cảnh báo từ đầu, theo New York Daily News.

Thomas, 28 tuổi, đầu tiên đến công ty dịch vụ văn phòng cao cấp Executive Offices New York City hồi năm ngoái sau khi đọc được một mẩu quảng cáo nói rằng công ty đang cần những người mẫu nhỏ tuổi.

Thomas nghĩ rằng các con của mình phù hợp với yêu cầu tuyển dụng, nhưng khi cô đến đó, Shavolian lại quan tâm nhiều hơn đến bà mẹ trẻ.

Shavolian nói với Thomas rằng ông ta có thể giúp cô trở thành người mẫu, rồi buộc cô khoe ngực trần. "Ông ta vuốt ve và lắc nhẹ chúng, rồi bảo cô rằng chúng không được cứng chắc cho lắm", đơn kiện viết.

Người đàn ông sau đó gọi cho cô để nói về công việc tiếp tân. Bất chấp những câu hỏi khả ố trong cuộc phỏng vấn, Thomas chấp nhận làm việc cho Shavolian từ ngày 21.5.2012. Cô nhanh chóng được thăng cấp quản lý, nhưng nhiệm vụ của cô là thường xuyên túc trực cạnh Shavolian, kể cả khi ông ta đi... toilet.

Cho đến tháng 5 năm nay, Thomas đã không thể chịu nổi và xin nghỉ việc.

Khang Huy

>> Tuyển’ trinh nữ để nghiên cứu bệnh... tình dục
>> Đồ chơi tình dục có rung gây náo loạn
>> Báo động vì... đồ chơi tình dục
>> Đến sự kiện 'tình yêu' để tìm… tình dục
>> Ý đứng đầu danh sách đi du lịch tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.