Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp'

02/08/2015 11:22 GMT+7

(iHay) Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng "nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò".

(iHay) Trên sân khấu Tôi là người chiến thắng, Trấn Thành liên tục nhắc đến ‘cung Bọ Cạp’, từ khóa đang hot trên mạng xã hội xuất phát từ đoạn video clip ghi lại cảnh cô giáo tự nhận mình là cung Bọ Cạp liên tục la hét, đòi xử lý học sinh.

>> Tôi là người chiến thắng: Lý Hùng hát như Minion vẫn đạt điểm kỷ lục
>> Trấn Thành méo mặt vì bị Việt Hương đạp nhầm ‘chỗ hiểm’

Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp' - ảnh 1Luôn nhạy bén với mọi xu thế mới nhất của cộng đồng mạng, Trấn Thành liên tục sử dụng hashtag “cung Bọ Cạp” như câu nói cửa miệng - Ảnh: BTC
Trấn Thành tỏ ra nhanh nhạy khi bắt kịp trào lưu liên tục sử dụng hashtag “cung Bọ Cạp” trong đêm thi thứ 4 thuộc bảng Người nổi tiếng trong khuôn khổ chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng tối 1.8.
Trong suốt những phần nhận xét của mình, vị giám khảo chính luôn nói và đùa tếu táo theo kiểu cung Bọ Cạp. Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò. Đặc biệt, anh còn hát Happy birthday để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Kim Dung bằng phong cách của Bò Cạp.
Không chỉ Trấn Thành, nhiều sao Việt đã chia sẻ suy nghĩ của mình liên quan đến sự việc gây hot trên mạng xã hội:
Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp' - ảnh 2Người mẫu Trương Tri Trúc Diễm tiết lộ mình là cung Song Tử, khi giận cô sẽ viết nhật ký
Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp' - ảnh 3Lưu Hương Giang tự hào mình thuộc cung Bọ Cạp
Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp' - ảnh 4Angela Phương Trinh kêu gọi fan điểm danh
Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp' - ảnh 5Nguyên Vũ bức xúc trước màn ứng xử "chợ búa" của cô giáo trong clip
Thanh Duy Idol làm clip ăn theo "cô giáo cung Bọ Cạp"
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.