Ra mắt game thuần Việt Võ Lâm Bá Đồ

23/12/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Tựa game nền web và di động Võ Lâm Bá Đồ của nhà phát hành GoPlay hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý dịp cuối năm: Game được quảng bá là 'thuần Việt'.

(TNO) Tựa game nền web và di động Võ Lâm Bá Đồ của nhà phát hành GoPlay hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý dịp cuối năm. Game được quảng bá là “thuần Việt”.

 Nhà phát hành GoPlay đã tung ra những thông tin chính thức đầu tiên về Võ Lâm Bá Đồ, tựa game online được giới thiệu là do chính người Việt thực hiện. Hôm nay 23.12, trang web chính thức của game cũng đã ra mắt.
Theo GoPlay, Võ Lâm Bá Đồ là một game đa nền tảng: có thể chơi trên web (PC) và các hệ điều hành di động iOS và Android. Game có những nội dung rất quen thuộc với các game thủ đam mê thể loại game kiếm hiệp: thập đại môn phái võ lâm và cuộc hành trình truy tìm tấm bản đồ Sơn Hà Xã Tắc. Thể loại của game là chiến thuật kết hợp thẻ bài.
Theo ông Trần Hoài Bắc, đại diện đội ngũ phát hành Võ Lâm Bá Đồ, hiện nay mọi công tác chuẩn bị đều đã hoàn tất, game đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 25.12. Được biết, phiên bản Android của game sẽ được phát hành trước, bản iOS sẽ ra mắt ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.