Quang Lê trở lại 'Bài hát yêu thích' sau khi lỡ hẹn

16/11/2015 11:27 GMT+7

Sau khi lỡ hẹn với liveshow tháng 10 của Bài hát yêu thích , ca sĩ Quang Lê sẽ trở lại trong liveshow tháng 11 vẫn với ca khúc Về đâu mái tóc người thương .

Sau khi lỡ hẹn với liveshow tháng 10 của Bài hát yêu thích, ca sĩ Quang Lê sẽ trở lại trong liveshow tháng 11 vẫn với ca khúc Về đâu mái tóc người thương.

Quang Lê mang đến ca khúc Về đâu mái tóc người thương lên sân khấu Bài hát yêu thích - Ảnh: Độc LậpQuang Lê mang đến ca khúc Về đâu mái tóc người thương lên sân khấu Bài hát yêu thích - Ảnh: Độc Lập

Vào tháng 10 vừa qua, thông tin về sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê trên sân khấu Bài hát yêu thích đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc đây là lần đầu, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn tham gia chương trình này thì sự tái xuất của Quang Lê còn khiến nhiều khán giả tò mò bởi trước đó, anh từng tuyên bố tạm rời xa showbiz Việt sau những ồn ào với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên, gần đến ngày diễn, anh lại gọi điện thoại xin lỗi ban tổ chức vì không thể có mặt trong chương trình. Dẫu vậy, tiết mục này vẫn được bảo lưu đến liveshow tháng 11 và nam ca sĩ đã xác nhận sẽ tham gia đầy đủ.
Dù từng vướng nhiều scandal nhưng không thể phủ nhận chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm của Quang Lê vẫn làm say lòng bao khán giả. Ca khúc Về đâu mái tóc người thương dù từng được nhiều ca sĩ thể hiện nhưng khán giả vẫn nhớ nhiều qua giọng hát của Quang Lê.
Dù tuyên bố tạm rời xa showbiz Việt nhưng Quang Lê vẫn xuất hiện trong một số chương trình và sự kiện - Ảnh: H.N
Danh sách Bài hát yêu thích tháng 11 đón nhận những ca khúc hit đang được giới trẻ yêu thích, trong đó dẫn đầu bình chọn là Vì tôi còn sống do Tiên Tiên sáng tác và thể hiện. Chất nhạc nhẹ nhàng, mang cá tính riêng, lời hát gần gũi, ý nghĩa đã giúp ca khúc này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội trong thời gian qua.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Ái Phương với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa cùng tên với bộ phim gây sốt thời gian qua. 
Nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Tiên Tiên - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Một tiết mục khác cũng gây chú ý không kém là đôi song ca mới toanh Tạ Quang Thắng - Thùy Chi với ca khúc Trái tim không ngủ yên, một sáng tác từng được rất nhiều cặp song ca trình diễn thành công như Bằng Kiều - Mỹ Linh, Lam Trường - Thu Phương, Tuấn Hưng - Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm...
Ca sĩ của tháng 11 là Đức Tuấn. Anh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc: Tình ca, Hẹn hò, Áo anh sứt chỉ đường tà, Tình hờ, Tình hoài hương của cố nhạc sĩ Phạm Duy.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ diễn ra vào ngày 20.11 tại Trường quay ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam (Hà Nội).
Danh sách các bài hát trong liveshow tháng 11
1. Vì tôi còn sống - Tiên Tiên (Tiên Tiên) 9,86%
2. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Ái Phương (Châu Đăng Khoa) 9,75%
3. Trái tim không ngủ yên - Tạ Quang Thắng - Thùy Chi (Thanh Tùng) 9,34%
4. Tình em - Tiến Hưng (Huy Du) 6,91%
5. Trở lại bên nhau - Dương Hoàng Yến (Lê Anh Dũng) 6,09%
6. Mùa lá rụng - Hiền Anh (Trọng Đài) 5,28%
7. Điều không thể mất - Hồng Duyên, Hồng Ngọc, Bích Ngọc (Ngọc Châu) 4,90%
8. Giữa mùa đông - Minh Quân Idol (Phạm Hải Âu) 4,06%
9. Về đâu mái tóc người thương - Quang Lê (Hoài Linh) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.