Học trò Thu Phương thăng hoa trong 'Bài hát yêu thích'

24/10/2015 08:49 GMT+7

(TNO) Sở hữu giọng ca đầy kỹ thuật và bản lĩnh sân khấu vững vàng, Kiều Anh - học trò Thu Phương đã để lại nhiều ấn tượng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 vừa diễn ra tối 23.10.

(TNO) Sở hữu giọng ca đầy kỹ thuật và bản lĩnh sân khấu vững vàng, Kiều Anh - học trò Thu Phương đã để lại nhiều ấn tượng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 vừa diễn ra tối 23.10.

Kiều Anh mang Độc ẩm đến Bài hát yêu thíchKiều Anh mang Độc ẩm đến Bài hát yêu thích
Trong chương trình, Kiều Anh mang đến ca khúc Độc ẩm cũng chính là single đầu tiên của cô sau chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3. Ca khúc có sự kết hợp với  tiếng violon của Hoàng Rob mang đến một màu sắc mới mẻ và càng giúp giọng hát của ca nương thăng hoa trên sân khấu.
Có thể thấy, sau chương trình Giọng hát Việt, dù dừng chân ở vòng bán kết nhưng Kiều Anh ngày càng trưởng thành hơn. Mặc dù vướng vào vụ lùm xùm với ca sĩ Thu Phương và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng không thể phủ nhận giọng hát và bản lĩnh của ca nương 9X này. 
Trong chương trình, phần trình diễn của Kiều Anh cũng được tổng đạo diễn Việt Tú dàn dựng công phu, giúp cô có một tiết mục nhận được nhiều lời khen từ hội đồng bình luận và những tràng vỗ tay từ khán giả.
Kiều Anh thăng hoa trên sân khấu
Trong phần Ca sĩ của tháng, khán giả được thưởng thức hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tấn Minh là Bức thư tình đầu tiênMẹ. Nam ca sĩ chứng tỏ "gừng càng già càng cay" với chất giọng giàu cảm xúc và cách xử lý đầy kỹ thuật, nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ không ngớt từ khán giả.
Bên cạnh đó, BTC cũng đã công bố giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 9 thuộc về ca khúc Có khi do ca sĩ Hoài Lâm sáng tác và biểu diễn. 
Ca sĩ Tấn Minh thể hiện 2 ca khúc Bức thư tình đầu tiên và Mẹ
Bùi Anh Tuấn tiếp tục xuất hiện với một bản pop ballad mang tên Bí mật không tên của nhạc sĩ trẻ Aitai
Thùy Chi khoe giọng hát cao vút, trong veo với Mùa thu nhớ em
Trung Quân mang ca khúc Chưa bao giờ do tác giả trẻ Tiên Tiên sáng tác lên sân khấu Bài hát yêu thích
Bích Hồng mang đến sự nhẹ nhàng, như một cô thiếu nữ đang yêu trong ca khúc Mùa hoa cải
Trúc Nhân với Thật bất ngờ
Sông Thao với ca khúc Tình làng quê
Phương Thảo đã làm khán giả rưng rưng xúc động bởi giọng hát và cảm xúc mà cô dành vào ca khúc Nhớ mẹ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.